Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khai mạc Giải hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2017: Tưng bừng ngày hội “phủi”

Thứ Hai 05/06/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục của Hà Nội, giải hạng Nhất “phủi” khai mạc với diễn biến kịch tính và những bất ngờ.

Khai mac Giai hang Nhat – Cup Bia Saigon Special 2017 Tung bung ngay hoi phui hinh anh
BTC giải hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2017 trao bảng danh vị cho nhà tài trợ chính Sabeco
“Thời tiết ngoài trời phải đến gần 50 độ nhưng khán giả vẫn đến sân cổ vũ và các đội bóng chơi quá nhiệt tình, thực sự rất trân trọng”. Có mặt dự khán lễ khai mạc giải bóng đá phong trào hạng Nhất – Cúp Bia saigon Special chiều 4.6.2017, Trưởng phòng bóng đá phong trào VFF Lưu Quang Điện Biên bày tỏ sự thán phục, khi chứng kiến các trận đấu diễn ra sôi nổi với những cơn mưa bàn thắng được tạo ra.
Khai mac Giai hang Nhat – Cup Bia Saigon Special 2017 Tung bung ngay hoi phui hinh anh 2
CĐV Triều Khúc
Ra quân lúc 15h00 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thua trước 2 bàn, FC Triều Khúc với ý chí và sự tiếp sức của hàng trăm CĐV đã gỡ hòa 2-2 trước Tô Ký còn đội bóng đến từ Lào Cai là FC Du Lịch có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Phương Anh, đội bóng đến từ bên kia sông Hồng. 
Khai mac Giai hang Nhat – Cup Bia Saigon Special 2017 Tung bung ngay hoi phui hinh anh 3
Trận Triều Khúc (vàng) hòa Tô Ký 2-2

Khai mac Giai hang Nhat – Cup Bia Saigon Special 2017 Tung bung ngay hoi phui hinh anh 4
Triều Khúc và Tô Ký cầm chân nhau 2-2
Trong khi đó, đại diện của Hà Giang là Tuấn Sơn giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Tùng Ân Hoa Lư (Vĩnh Phúc), Gia Việt hạ Vinapros 3-2 và Từ Sơn + thắng 4-1, có 3 điểm trước Hữu Bằng, đội bóng quê hương của tuyển thủ QG Văn Quyết. Đặc biệt, Nguyễn Trãi của tân HLV U16 Việt Nam là HLV Vũ Hồng Việt có một trận đấu xuất sắc khi đánh bại ứng viên số 1 trong cuộc đua lên hạng BIDV Quang Trung với tỷ số 5-2. 
 
Giải hạng Nhất – Cúp Bia Saigon Special 2017 có 12 đội, đá vòng tròn 1 lượt chiều Chủ nhật hàng tuần tại SVĐ Bộ Công an, diễn ra trong 3 tháng để chọn ra 2 đội lên chơi giải Ngoại hạng HPL diễn ra vào cuối năm nay và 2 đội đứng cuối sẽ phải xuống hạng. Ở lần thứ 2 được tổ chức, giải thu hút sự quan tâm, đăng ký tham dự vòng loại của rất nhiều các CLB bóng đá phong trào ở các tỉnh thành miền Bắc như Bảo Trang (Thái Bình), Tuấn Sơn (Hà Giang), Toàn Thắng Khương Thượng, HBG, Coca (Hà Nội), Tùng Ân Hoa Lư (Vĩnh Phúc) Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Sau 3 vòng thi đấu, 2 đội giành vé tham dự giải hạng Nhất 2017 là Tuấn Sơn và Tùng Ân Hoa Lư.
 
Tự hào tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào năm 2017, thương hiệu Bia Saigon Special ( một thương hiệu cao cấp của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn - SABECO) mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội và Khu vực miền Bắc một sân chơi giải trí chất lượng cao và lành mạnh, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người tiêu dùng có cơ hội phát triển thể chất, xây dựng tình đoàn kết để phát huy sức mạnh của tập thể. Với Saigon Special, chúng tôi gọi đó là "Tình yêu đích thực”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X