Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định: "Quả penalty cuối trận đúng hay sai thì mọi người đều thấy"

Thứ Hai 12/04/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ sau khi Nam Định đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trong những phút cuối với thất bại 3-4 trước HAGL

Nam Định thất bại tiếc nuối trước HAGL

Nam Định đánh rơi 1 điểm tiếc nuối trước HAGL trong những phút cuối. Trọng tài xác định Wesley để bóng chạm tay trong vòng cấm và Công Phượng đá penalty thành công ấn định chiến thắng 4-3 cho đội bóng phố Núi.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ:

"Tình huống dẫn tới quả penalty cuối trận thì mọi người, khán giả đều thấy rõ rồi. Tôi không muốn nói nhiều nữa. Bóng đá luôn có bất ngờ. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm và giữ được tinh thần tốt. Nhìn chung, tôi cho rằng đây là một thế trận tốt với Nam Định."

VIDEO: Tình huống Nam Định phải chịu penalty trong những phút cuối trận gặp HAGL

video

 

Thua HAGL nhưng Nam Định vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường. Thua 0-3 ngay trong hiệp 1 nhưng đội bóng thành Nam đầy nỗ lực khi gỡ hòa 3-3 trước khi mất điểm phút cuối.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm về trận đấu:

"Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi không khí loãng, oxy hấp thụ không có. Vì vậy, cầu thủ bị ngợp. Sau đó, thời tiết mát hơn và các cầu thủ đã vượt qua được khó khăn đó.


Chúng tôi đã thua vì các lỗi đơn giản khi để hở khoảng trống và mất bóng nhiều. Tuy nhiên ,cầu thủ của chúng tôi đã chơi với tinh thần rất tốt trong hiệp 2, gây khó khăn cho HAGL.  HAGL cũng chơi chùng xuống vì họ muốn đỡ mất sức với lịch thi đấu dày đặc, 3-4 ngày một trận.

Để khai thác được HAGL, chúng tôi cần chơi chặt chẽ. Hai hậu vệ cánh của họ là Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh dâng cao, để lộ ra khoảng trống. Chúng tôi khai thác vào vị trí giữa hậu vệ cánh và trung vệ lệch cánh để gỡ hòa."

VIDEO: HAGL 4-3 Nam Định (Vòng 4 V.League 2021)

video

 

Công Phượng: Tôi không gặp áp lực khi đá quả penalty quyết địnhCông Phượng: Tôi không gặp áp lực khi đá quả penalty quyết định
Công Phượng khẳng định mình không gặp bất cứ áp lực nào khi bước lên thực hiện quả penalty và ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính cho HAGL trước Nam Định.
Xem lại tình huống bị thổi 11m khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt ở cuối trậnXem lại tình huống bị thổi 11m khiến các cầu thủ Nam Định phản ứng quyết liệt ở cuối trận
Hãy cùng nhìn lại tình huống bị phạt penalty của CLB Nam Định ở những phút cuối trận trong trận thua 3-4 trước HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X