Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL được tiếp thêm "doping" trước màn so tài với Nam Định FC

Thứ Hai 12/04/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Pleiku để chuẩn bị dự khán trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2021 giữa hai CLB HAGL và Nam Định FC.

Sau khi có mặt tại sân Thống Nhất để theo dõi trận cầu giữa Sài Gòn và Hà Tĩnh, vào sáng nay 12/4, HLV Park Hang Seo và cộng sự đã đáp chuyến bay đi Pleiku để có thể tới dự khán trận đấu giữa HAGL và Nam Định thuộc vòng 9 V-League 2021 vào chiều tối nay. 

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đến Pleiku để theo dõi HAGL đấu Nam Định FC

Dù đã nhiều lần dự khán các trận đấu của HAGL nhưng đây mới là lần đầu tiên ở mùa giải 2021, vị HLV người Hàn Quốc đến tận Pleiku để theo dõi đoàn quân của Kiatisuk thi đấu.

Điều này chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ chù nhà chơi quyết tâm hơn để ghi điểm với vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Với việc đang thể hiện một phong độ rất cao trong thời gian gần đây, không khó hiểu khi đội bóng phố núi đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ HLV Park Hang Seo.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường, chắc hẳn là HLV Park Hang Seo cũng đang rất muốn theo dõi thêm một số gương mặt khác của đội bóng phố núi.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hàn Quốc dự định gặp gỡ KHLV iatisuk để trao đổi về tình hình của Tuấn Anh và Minh Vương.

Nguyễn Tuấn Anh đang phục hồi tốt, trở lại tập luyện cùng HAGL trước trận gặp Nam Định. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ. 

Còn với Trần Minh Vương, ông Park đang muốn nhắm anh cho vai trò tiền vệ trung tâm, thay Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam: HAGL vs Nam Định link xem VLeague BĐTVTrực tiếp bóng đá Việt Nam: HAGL vs Nam Định link xem VLeague BĐTV
Xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Nam Định 17h00 vòng 9 V-League 2021 hôm nay 12/4 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Hoàng Anh Gia...
Nhận định HAGL vs Nam Định FC (17h00 ngày 12/4):  Cơ hội bứt tốpNhận định HAGL vs Nam Định FC (17h00 ngày 12/4): Cơ hội bứt tốp
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh vừa sảy chân trước Hà Nội FC, đây sẽ là thời cơ để CLB HAGL tăng tốc ở vòng 9 V-League 2021 khi chỉ phải chạm trán đội khách Nam...
Triệu Việt Hưng bật mí về sự lột xác ở hàng thủ HAGL dưới thời KiatisukTriệu Việt Hưng bật mí về sự lột xác ở hàng thủ HAGL dưới thời Kiatisuk
Trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông chiều qua 10/4, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã tiết lộ cách Kiatisuk xây dựng bức tường thép ở HAGL.
Tiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGLTiền vệ Tuấn Anh báo tin cực vui cho CLB HAGL
Sau một thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh được nhận định đã bình phục đến 90% và có thể ra sân trong thời gian ngắn sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X