Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Thứ Hai 12/04/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vừa nhận được một thông tin khá vui liên quan tới tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, chấn thương của Văn Hậu có thể sẽ bình phục nhanh hơn dự kiến. Và nhiều khả năng anh vẫn kịp tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT bóng đá Việt Nam vào tháng 6 tới đây.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, VFF cùng các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành y tế đã tổ chức một cuộc hội chẩn cho Đoàn Văn Hậu. Mục đích của việc này nhằm để đánh giá rõ nhất về tình trạng chấn thương của cầu thủ người Thái Bình và đưa ra phương hướng khắc phục. 

Thông tin mới nhất về chấn thương của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Chấn thương đầu gối của Đoàn Văn Hậu được cho là sẽ bình phục sớm hơn dự kiến.

Theo đánh giá của ông Adrien Diouf, Trưởng bộ phận vật lý trị liệu của PVF, tình trạng chấn thương của Văn Hậu có dấu hiệu hồi phục khá tốt. Mặc dù vậy, hậu vệ sinh năm 1999 không thể nôn nóng, đốt cháy giai đoạn.

Thay vào đó, anh vẫn cần thêm thời gian để kiểm tra, đánh giá thêm về khả năng bình phục chấn thương trong thời gian tới. Suốt thời gian vừa qua, Văn Hậu đã tới trung tâm PVF để tập vật lí trị liệu, dưới sự theo dõi của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Và theo thông tin mới nhất chúng tôi có được, chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã phục hồi khá tốt. Nhiều khả năng quá trình này sẽ được rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 5 tuần nữa.

Như vậy, hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể kịp trở lại để đồng hành cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022, sẽ diễn ra trên đất UAE vào tháng 6 tới.

Để chắc chắn cho việc không mạo hiểm trước chấn thương của Văn Hậu, được biết là HLV Park Hang Seo đã yêu cầu VFF và các bên phối hợp để có thể có một đợt hội chẩn chấn thương cho cầu thủ này thêm một lần nữa, có thể là trong tháng 5 tới.

Hùng Dũng tái ngộ Văn Hậu tại Trung tâm PVFHùng Dũng tái ngộ Văn Hậu tại Trung tâm PVF
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ chuyển tới Trung tâm PVF để tập hồi phục sau chấn thương kinh hoàng vừa gặp phải.
HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đề xuất VFF phối hợp với các chuyên gia y tế tổ chức một cuộc hội chẩn đánh giá về tiến trình bình phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu.
Quên nỗi buồn chấn thương, Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnhQuên nỗi buồn chấn thương, Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnh
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã gác lại nỗi buồn chấn thương để xuất hiện trong những bức hình quảng cáo cho sản phẩm thời trang của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Đoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn QuốcĐoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ MK Sports (Hàn Quốc) đã hết lời ngợi ca Đoàn Văn Hậu, khi khẳng định anh là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á hiện tại.
Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?Văn Hậu có kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup?
Khả năng tham dự Vòng loại World Cup 2022 của Đoàn Văn Hậu vẫn còn để ngỏ, khi giới y tế vẫn chưa thể có kết luận cuối cùng về chấn thương của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X