Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Messi giải nghệ

Thứ Năm 06/08/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Camp Nou.
 Tương lai Messi tại Camp Nou trong suốt thời gian qua bị đặt dấu hỏi. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay chân sút sinh năm 1987 đang cảm thấy chán nản tại Camp Nou và muốn chuyển tới một đội bóng mới.

Thậm chí,  La Gazzetta dello Sport tiết lộ Inter Milan đang quan tâm siêu sao người Argentina. Đội bóng áo sọc xanh đen sẵn sàng soạn bản hợp đồng có giá trị lên tới 260 triệu euro để thuyết phục Barca và Messi.

Lộ thời điểm Messi giải nghệ hình ảnh
Chủ tịch Barca khẳng định tương lai Messi tại Camp Nou.

Dù vậy, chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu phủ nhận thông tin trên. Ông khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Camp Nou.

"Messi sẽ giải nghệ ở Barca. Không chỉ tôi, mà chính Messi cũng nói như vậy. Cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp bóng đá tại đây. Barca là CLB duy nhất của Messi.

Tôi tin rằng Messi giải nghệ ở Barca trong 3 hoặc 4 năm nữa. Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, không chỉ hiện tại, mà trong lịch sử bóng đá. Messi đang ở Barca, cậu ấy nói muốn được tiếp tục.”, chủ tịch Barca nhấn mạnh.

Messi vừa trải qua mùa giải không thành công cùng Barca. Anh chỉ ghi được 25 bàn thắng, thành tích tệ nhất trong suốt 11 mùa giải vừa qua. Gã khổng lồ xứ Catalan thất bại ở La Liga và Cúp Nhà Vua.

Chưa dừng lại ở đó, chân sút người Argentina còn vướng phải không ít những vấn đề ngoài chuyên môn. Messi xảy ra mâu thuẫn với Giám đốc thể thao Eric Abidal và HLV Quique Setien.

Top 10 tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu năm 2020: Không Messi, Ronaldo xếp thứ 3
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi tới 21 bàn trong màu áo Juventus trong năm 2020, song anh chỉ xếp thứ 3 trong danh sách các tiền đạo hiệu quả nhất.
Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.
Để thành công, Barca cần giảm phụ thuộc vào Messi
Cựu cầu thủ Albert Ferrer cho rằng Barca đang quá phụ thuộc vào Messi và việc đội hình thiếu chiều sâu khiến họ khó cạnh tranh ở đẳng cấp hàng đầu.

Minh Khuê 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X