Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani gia nhập Villarreal sau khi rời MU

Thứ Ba 19/07/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Marca, Cavani đã đạt thỏa thuận gia nhập Villarreal sau khi nói lời chia tay MU.

Cavani cập bến Villarreal

Mùa giải 2021/2022 khép lại cũng là lúc Cavani hết hợp đồng với MU và tiền đạo người Uruguay nhận được không ít lời mời gọi hấp dẫn từ nhiều đội bóng khác nhau. Cavani vẫn muốn thi đấu ở châu Âu thay vì về Nam Mỹ "dưỡng già" sớm.

Ngày 19/7, tờ Marca đưa tin Cavani đã đạt được thỏa thuận gia nhập đại diện La Liga và Villarreal và rất có thể "Tàu ngầm vàng" sẽ là bến đỗ mới của cựu binh người Uruguay. Nếu thương vụ này thành sự thật, Cavani sẽ có lần đầu tiên khoác áo một đội bóng Tây Ban Nha trong sự nghiệp.

Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể công bố bản hợp đồng với cựu tiền đạo PSG. Được biết, Villarreal sẽ phải bán bớt cầu thủ để có thể chiêu mộ cũng như đăng ký thi đấu Cavani. Hiện đội bóng của HLV Emery đang tìm cách bán tiền đạo Paco Alcacer để "dọn đường" cho Cavani.

Cavani gia nhập Villarreal sau khi rời MU 1
Cavani chuẩn bị khoác áo Villarreal

Trước khi chọn gia nhập Villarreal, Cavani cân nhắc một số đại diện khác ở châu Âu trong đó nổi bật là Fenerbahçe. Tuy vậy, chân sút người Uruguay chọn gia nhập Villarreal và Cavani sẽ tái ngộ người thầy cũ Unai Emery tại đội chủ sân La Ceramica. 

Mùa giải trước, Villarreal gây ấn tượng khi lọt vào tới bán kết Champions League sau khi lần lượt đánh bại Juventus và Bayern Munich hùng mạnh. Tuy vậy, đội bóng của HLV Emery chỉ về thứ 7 ở La Liga và phải đá vòng loại Conference Cup.

Cavani có dự định rời MU từ sau mùa giải năm ngoái nhưng tiền đạo này chọn ở lại khi MU bắt đầu mùa giải mà chưa bổ sung được tiền đạo. Tuy vậy, Ronaldo bất ngờ đến và khiến Cavani phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian. Kết thúc hai năm khoác áo MU, Cavani ra sân 41 lần và ghi 12 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X