Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Atletico Madrid không muốn đội nhà chiêu mộ Ronaldo

Thứ Ba 19/07/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh Ronaldo gia nhập Atletico Madrid càng khó xảy ra khi CĐV đội bóng này không muốn chân sút người Bồ gia nhập đội nhà.

Ronaldo không được phép khoác áo Atletico

Mặc dù còn một năm hợp đồng nhưng Ronaldo vẫn muốn rời MU ngay trong mùa hè này. Người đại diện Jorge Mendes của tiền đạo người Bồ đã "mời chào" thân chủ mình với không ít đội bóng nhưng tất cả những gì cả hai nhận được chỉ là cái lắc đầu.

Atletico Madrid là một trong số những đội bóng mà Ronaldo và người đại diện liên hệ trong thời gian qua. Nửa đỏ trắng thành Madrid không giấu nguyện vọng sở hữu Cr7, tuy vậy vấn đề kinh tế của Atletico không cho phép đội bóng này chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1985.

Ngay cả khi Atletico làm trống đủ quỹ lương, cơ hội để Cr7 cập bến sân Civitas Metropolitano cũng rất nhỏ khi CĐV đội bóng áo đỏ trắng không hề yêu mến tiền đạo người Bồ. Một trong những "con mồi" ưa thích của Ronaldo chính là Atletico Madrid và nói không quá khi cơn ác mộng lớn nhất với Atletico Madrid lẫn CĐV đội bóng này trong những năm qua chính là Ronaldo.

CĐV Atletico Madrid không muốn đội nhà chiêu mộ Ronaldo 1
Ronaldo khó có cơ hội gia nhập Atletico

Chia sẻ với The Sun, Jonatan Fernandez, một fan cuồng nhiệt của Atletico chia sẻ: "Ronaldo khoác áo Atletico sao? Không đời nào. Chuyện này đơn giản là không thể xảy ra. Trong thời gian qua, Ronaldo không ít lần thiếu tôn trọng Atletico, thậm chí cười vào mặt những CĐV như chúng tôi.

Ronaldo chẳng khác nào kẻ thù của triết lý mang tên Atletico Madrid. Tất nhiên, sở hữu một tiền đạo như vậy giúp đội bóng mạnh hơn, nhưng trong bóng đá, chiến thắng đôi khi không phải tất cả. Chỉ vì cần bàn thắng mà chiêu mộ Ronaldo thì không đáng."

CĐV Atletico Madrid không hài lòng với việc Ronaldo gia nhập đội nhà và ngược lại, CĐV Real Madrid chắc chắn không "để yên" nếu tiền đạo người Bồ cập bến đội bóng cùng thành phố. Nói không ngoa khi thời gian khoác áo Real là quãng thời gian rực rỡ nhất trong sự nghiệp của tiền đạo 37 tuổi và gia nhập kình địch cùng thành phố là điều không thể chấp nhận với CĐV Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X