Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi

Thứ Tư 05/08/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.

Lionel Messi đánh giá cao Iker Casillas


Tháng 5 năm ngoái, thủ môn Iker Casillas trải qua một cơn đột quỵ. Nhiều người cho rằng anh sẽ chia tay bóng đá, nhưng thủ thành người TBN quyết định tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó anh không có thêm một lần ra sân nào trong màu áo Porto.
Thủ môn Iker Casillas giải nghệ, Messi nói gì hình ảnh

Iker Casillas chính thức giải nghệ


Sau một thời gian cân nhắc, Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, qua đó khép lại 22 năm thi đấu chuyên nghiệp. Trên Twitter cá nhân, Casillas chia sẻ: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định giải nghệ. Tôi không ân hận về quyết định của mình. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Iker Casillas là một trong những huyền thoại của Real Madrid, anh có 16 mùa giải chơi bóng cho Los Blancos (1999 đến 2005), ra sân 725 trận, cùng đội bóng thành Madrid giành 5 chức vô địch La Liga, 3 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Casillas có 167 lần ra sân. Anh đã cùng Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và 2 lần lên đỉnh Euro vào các năm 2008 và 2012. Chứng kiến Casillas tuyên bố nghỉ hưu, tiền đạo Lionel Messi của Barca đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi. Anh nói với AS:

"Iker Casillas giải nghệ vào hôm nay, anh nhưng ấy đã đi vào lịch sử bóng đá từ lâu. Casillas không chỉ khẳng định khả năng ở La Liga, anh ấy còn là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới. Anh ấy đã giành được mọi danh hiệu ở cả cấp độ CLB và ĐTQG".

Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi hình ảnh 2

Messi khen ngợi Casillas


"Anh ấy từng là đối thủ của tôi, anh ấy là một trong những người mà tôi ngưỡng mộ nhất. Xin gửi những lời tốt đẹp nhất đến Casillas".

Huyền thoại Iker Casillas chính thức giải nghệ
Sau một thời gian dài ngừng thi đấu vì bệnh tim, đến nay Iker Casillas chính thức đưa ra thông báo về sự nghiệp.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 5/8: Casillas tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39 | Sancho đặt 1 chân tới Man Utd
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Casillas hối hận với quyết định rời Real Madrid
Iker Casillas thừa nhận anh rất tiếc nuối với cách nói lời tạm biệt với Real Madrid và hứa sẽ trở lại nếu có cơ hội.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X