Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thành công, Barca cần giảm phụ thuộc vào Messi

Thứ Ba 04/08/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Albert Ferrer cho rằng Barca đang quá phụ thuộc vào Messi và việc đội hình thiếu chiều sâu khiến họ khó cạnh tranh ở đẳng cấp hàng đầu.
Barca đã không thể giành chức vô địch La Liga mùa này khi bị Real Madrid đánh bại hoàn toàn trong cuộc đua cuối mùa. Thất bại ở giải quốc nội đến sau nhiều năm thất bại ở sân chơi châu lục, đáng chú ý nhất là những màn sụp đổ trước Roma và Liverpool tại Champions League.

Ở mùa giải này, Messi vẫn chơi xuất sắc như thường lệ. Nhưng cựu cầu thủ Ferrer cho rằng ngôi sao người Argentina không thể tỏa sáng mãi, kể cả khi M10 gắn bó với Barca trọn sự nghiệp.

Để thành công, Barca cần giảm phụ thuộc vào Messi hình ảnh

Barca cần giảm phụ thuộc vào Messi


“Tôi không lo lắng về cảm xúc của Leo. Chúng tôi kỳ vọng Messi sẽ như thế vì cậu ấy là một nhà vô địch. Cậu ấy muốn cạnh tranh mọi thứ và vô địch Champions League. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở Barca tới khi giải nghệ. Cậu ấy yêu Barca, các cầu thủ và đội bóng.

Đây là một hoàn cảnh đặc biệt. Không có đội bóng nào khác có thể nói rằng họ phụ thuộc nhiều vào ai đó. Barca cần phải bớt phụ thuộc vào Leo Messi nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất. Và khi bạn chuyền bóng cho Messi, cậu ấy sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt với nó.

Việc Barca vẫn còn Messi là điều tốt. Nhưng các cầu thủ khác cũng cần chơi nhiều hơn. Vậy nên tất cả mọi thứ không nên chỉ đi qua Messi. Đúng là khó để kèm Leo nhưng đôi khi cậu ấy bị bao vây và bạn cần cách khác để đe dọa đối phương.

Barca cần phải giúp các cầu thủ khác trở nên quan trọng và làm điều gì đó khác để giúp Messi. Bây giờ họ có những lựa chọn tốt như là Ansu Fati”.

Barcelona sẽ đá phòng ngự trước Napoli?
Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, HLV Quinque Setien nhiều khả năng sẽ cho Barca chơi phòng ngự ở trận đấu với Napoli tại lượt về vòng 1/8...
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai thần đồng Fati
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca muốn giữ sao trẻ Ansu Fati cả đời và sẽ sớm được trao bản hợp đồng mới.
Pochettino tự vả vào miệng, mở cánh cửa đến Barca
HLV Pochettino dường như đã mở cánh cửa dẫn dắt Barca sau khi bày tỏ sự hối tiếc vì thể hiện sự thiếu tôn trọng với lời bình luận hồi năm 2018.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X