Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ Sáu 22/07/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid ngầm thừa nhận rằng sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè 2022.

Atletico Madrid nói không với Ronaldo

Những ngày qua, xuất hiện những tin đồn về việc Cristiano Ronaldo đang tìm cách để có thể gia nhập Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trong bối cảnh ấy, Chủ tịch Enrique Cerezo đã chính thức lên tiếng về khả năng đại diện Tây Ban Nha chiêu mộ CR7.

Chủ tịch của Atletico Madrid chia sẻ:

"Bạn nên hỏi tôi những câu hỏi khó hơn. Đối với những câu hỏi dễ như thế này thì việc đưa ra câu trả lời sẽ cực kì đơn giản.

Các thành viên của Atletico Madrid đang ngồi đây ăn bữa tối chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình tuyệt vời. Chúng tôi đang có mọi thứ. Vậy bạn nghĩ xem chúng tôi còn cần gì nữa?"

Chủ tịch Atletico lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo 1
Atletico Madrid gần như chắc chắn không chiêu mộ Ronaldo.

Những chia sẻ của Chủ tịch Enrique Cerezo ngầm xác nhận rằng Atletico Madrid sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Trước đó, HLV Diego Simeone sau cuộc nói chuyện điện thoại với CR7 được cho là đã bật đèn xanh cho anh gia nhập đội bóng áo sọc đỏ trắng.

Tuy nhiên, Atletico Madrid không thể chiêu mộ Ronaldo vì vấn đề tài chính. Đại diện La Liga nếu muốn có được chữ kí của ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ phải thanh lý hàng loạt cầu thủ. Chưa dừng lại ở đó, mức đãi ngộ dành cho chân sút 37 tuổi có thể phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.

Ronaldo vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đội bóng mới. Trước Atletico Madrid, đã có PSG và Chelsea từ chối chiêu mộ anh.

Ronaldo chấp nhận giảm lương, Atletico vẫn nói khôngRonaldo chấp nhận giảm lương, Atletico vẫn nói không
Bất chấp việc Ronaldo sẵn sàng giảm lương, Atletico Madrid vẫn từ chối chiêu mộ anh.
Ronaldo và nỗi ám ảnh Messi qua năm thángRonaldo và nỗi ám ảnh Messi qua năm tháng
Với vụ lùm xùm ‘Factos’ gây tranh cãi vào cuối năm ngoái để chứng tỏ ai mới xứng đáng chiến thắng hơn trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2021, Cristiano Ronaldo đã thêm một dịp cho là công kích ngầm dành tặng kỳ phùng địch thủ Lionel Messi.
Điểm tin bóng đá tối 21/7: Ronaldo sẵn sàng giảm lươngĐiểm tin bóng đá tối 21/7: Ronaldo sẵn sàng giảm lương
Điểm tin bóng đá: Ronaldo sẵn sàng giảm lương, HLV Tuchel sốc về Werner là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/7/2022.
Bayern không còn chê RonaldoBayern không còn chê Ronaldo
Khả năng Cristiano Ronaldo rời Man United mùa hè này vẫn rất lớn, khi mới đây Bayern Munich đã thay đổi quan điểm của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X