Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sức hút đáng kinh ngạc của Lewandowski khi đến Barca

Thứ Năm 21/07/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi tới Barca, Lewandowski đã tạo ra cơn sốt đáng kinh ngạc, đến mức đội bóng không thể in đủ áo đấu đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Cơn sốt mang tên Lewandowski tại Barca

Sau thời gian dài chờ đợi, Lewandowski cuối cùng cũng gia nhập Barcelona. Người hâm mộ xứ Catalan mong chờ sự xuất hiện của tiền đạo người Ba Lan trong thời gian dài và không khó hiểu khi cầu thủ này gây ra cơn sốt lớn khi cập bến Camp Nou.

Nhân viên cửa hàng bán đồ Barcelona (megastore) tại sân Camp Nou đã phải hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu mua sắm áo đấu của CĐV. Số áo đấu mang tên Lewandowski được bán ra trong những ngày qua chưa được thống kê, nhưng số người mua nhiều tới mức cửa hàng này đã...hết chữ W để in lên áo đấu.

Cụ thể, ở megastore chỉ có số lượng nhất định các chữ cái để in áo đấu cầu thủ. Trước khi Lewandowski tới, chỉ có Martin Braithwaite là có chữ "W" trong tên và việc megastore của Barca hết chữ W để in áo đấu chứng minh được sức hút cũng như sự quan tâm của người hâm mộ với tiền đạo này.

Sức hút đáng kinh ngạc của Lewandowski khi đến Barca 1
Lewandowski tạo ra cơn sốt khi tới Barcelona

Còn nhớ, Messi cũng tạo nên cơn sốt áo đấu tương tự khi chuyển tới PSG thi đấu. Thậm chí toàn bộ áo đấu mang tên Messi được đăng tải lên trang bán hàng trực tuyến của đội bóng nước Pháp đã được bán hết chỉ sau 30 phút "lên kệ".

Với sự xuất hiện của Lewandowski, hàng công của Barca mùa tới sẽ rất đáng xem khi có sự xuất hiện của những chân sút xuất sắc như Lewandowski, Aubameyang hay Dembele. Cựu sao Bayern không ra sân trong trận giao hữu của Barca trước Inter Miami nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn giành chiến thắng với tỉ số 6-0.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính nhưng Barca vẫn mua sắm rầm rộ hè này. Theo chia sẻ từ chủ tịch Joan Laporta, Barcelona chưa tính đến việc chốt sổ chuyển nhượng và đội bóng này vẫn muốn mua thêm một vài vị trí khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X