Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có rời Barca, De Jong cũng không gia nhập MU

Thứ Ba 19/07/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario Sport, MU chưa bao giờ là điểm đến lý tưởng với tiền vệ Frenkie De Jong ngay cả khi phải nói lời chia tay với Barca trong kì chuyển nhượng hè 2022.

De Jong không gia nhập MU

Tương lai của Frenkie De Jong trong suốt thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Barca muốn bán anh để cân bằng nền tảng tài chính.

Được biết, Barca đã đạt thỏa thuận bán De Jong cho MU. Song, tiền vệ người Hà Lan chưa đồng ý ra đi khiến thương vụ chưa thể hoàn tất.

Có rời Barca, De Jong cũng không gia nhập MU 1
Frenkie De Jong không muốn đến MU.

Hiện tại, Barca còn nợ lương Barca khoản tiền lên tới khoảng 18 triệu Euro. Nếu rời đi, tiền vệ sinh năm 1997 có thể mất trắng số tiền này khi hợp đồng giữa anh và Barca không còn hiệu lực.

Ngoài ra, Diario Sport tiết lộ rằng MU chưa bao giờ là điểm đến mong muốn của De Jong. Nếu buộc phải rời Barca, cầu thủ 25 tuổi coi Bayern Munich mới là bến đỗ lý tưởng.

De Jong đánh giá cao chất lượng đội hình và tham vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Bayern Munich. Tiền vệ sinh năm 1997 tin rằng mình có thể phát huy khả năng tại đây.

Tương lai của De Jong hứa hẹn sẽ còn tốn không ít giấy mực của báo chí trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Nếu không thể thanh lý anh, Barca nhiều khả năng không thể đáp ứng điều luật về quy định lương của La Liga và đối mặt nguy cơ không được đăng ký những tân binh mùa này như Robert Lewandowski, Andreas Christensen, Raphinha hay Kessie.

Erik ten Hag muốn MU tăng tốc vụ Frenkie de JongErik ten Hag muốn MU tăng tốc vụ Frenkie de Jong
Erik ten Hag đã nói với BLĐ MU tiếp tục thúc đẩy việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong của Barca, đây là cầu thủ mà ông thầy người Hà Lan rất muốn có trong đội hình. 
MU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hèMU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hè
Man United sẵn sàng chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè để thực hiện cú áp phe chiêu mộ Frenkie de Jong.
MU muốn qua mặt Arsenal vụ Youri TielemansMU muốn qua mặt Arsenal vụ Youri Tielemans
Mặc dù vẫn liên lạc thuyết phục Frenkie de Jong, MU cũng chuẩn bị hướng khác khi quay lại bàn đàm phán với Leicester về Youri Tielemans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X