Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: "Barca là CLB duy nhất không có tiền vẫn mua được cầu thủ"

Thứ Tư 20/07/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich không ngần ngại mỉa mai Barca sau khi chiêu mộ thành công Robert Lewandowski.

HLV Bayern Munich mỉa mai Barca

Cách đây ít lâu, Barca đã chính thức công bố “bom tấn” Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Họ phải trả mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro. Trước đó, đội bóng của Xavi đã chiêu mộ những cái tên khác như Andreas Christensen, Franck Kessie và Raphinha.

Christensen và Franck Kessie gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, để có được sự phục vụ của Raphinha, Blaugrana phải trả cho Leeds không dưới 60 triệu euro.

Như vậy, chỉ riêng hai thương vụ Lewandowski và Raphinha đã ‘ngốn’ của Barcelona không dưới 105 triệu euro phí chuyển nhượng. Chưa kể ở chiều ngược lại, họ chỉ mới thu về khoảng 26 triệu euro nhờ vào việc bán và cho mượn những Philippe Coutinho, Rey Manaj và Francisco Trincao.

HLV Bayern Barca là CLB duy nhất không có tiền vẫn mua được cầu thủ 1
Barca gây sốc khi chiêu mộ thành công Lewandowski

Điều này đang đi ngược lại với thực tế rằng Barca đang nợ tới hơn 1.3 tỷ euro và hơn 1 nửa trong số này phải trả trong tương lai gần. Sự phi logic này khiến HLV Julian Nagelsmann không khỏi thắc mắc về việc đội chủ sân Camp Nou lấy đâu ra tiền để kích hoạt những ‘bom tấn’ trên.

Vị chiến lược gia người Đức cũng không ngần ngại chế giễu rằng Barca là đội bóng duy nhất trên thế giới không có tiền những vẫn chiêu mộ được cầu thủ. Ông đặt nghi vấn đề công tác chuyển nhượng của đội bóng này.

“Barca đã chiêu mộ nhiều cầu thủ, không chỉ riêng Robert Lewandowski. Thành thật mà nói thì đó là đội bóng duy nhất trên thế giới có thể chiêu mộ cầu thủ mà không cần tiền. Mọi thứ thực sự kỳ lạ và thậm chí là điên rồ”, HLV Nagelsmann phát biểu trước thềm đấu giao hữu với DC United.

Không chỉ nợ ngoài, Barca còn nợ lương cầu thủ đội nhà. Trường hợp của Frenkie de Jong là một trong số đó. Đội bóng này nợ tiền vệ người Hà Lan khoảng 17 triệu euro song muốn đẩy anh sang MU để không phải thanh toán số nợ trên.

@bongda24h.vn.official "Hết sức kỳ lạ" #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #barcelona #bayernmunich #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X