Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong phải ngồi dự bị, đá trái sở trường sau lùm xùm chuyển nhượng

Thứ Năm 21/07/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong đã phải ngồi dự bị và đá trái sở trường ở trận giao hữu đầu tiên của Barca gặp Inter Miami.

De Jong phải ngồi dự bị, đá trái sở trường sau lùm xùm chuyển nhượng

Từ đầu mùa hè, Frenkie de Jong đã được liên hệ với Man United. De Jong thực chất cũng ngầm tỏ ý bất mãn với Barca khi nhấn like bài đăng chỉ trích cách mà đội bóng đối xử với anh vào mùa hè này.

de jong
De Jong phải ngồi dự bị, đá trái sở trường sau lùm xùm chuyển nhượng

Man United được cho là đã đạt thỏa thuận với Barca để có De Jong với mức phí 56,2 triệu Bảng. Tuy nhiên, thương vụ này gặp rắc rối khi Barca nợ tiền De Jong và muốn bán cầu thủ này để xóa hoàn toàn khoản nợ nói trên.

Frenkie de Jong bị loại khỏi đội hình chính của Barca ở trận giao hữu với Inter Miami hôm thứ Ba. Tân binh Franck Kessie được lựa chọn chơi ở vị trí tiền vệ trụ, bọc lót cho bộ đôi Nico Gonzalez và Pedri.

De Jong vào sân sau giờ nghỉ và đá trong vai trò trung vệ. Gavi, Sergio Busquets và Pablo Torre là những cầu thủ đá ở hàng tiền vệ.

Đây là một dấu hiệu khác cho thấy Barca đang ngầm mong muốn đẩy De Jong khỏi câu lạc bộ. Điều này xảy ra bất chấp việc các quan chức của đội bóng vẫn đăng đàn tuyên bố cầu thủ người Hà Lan không phải để bán.

HLV Ten Hag đã gọi điện cho De Jong và có một cuộc nói chuyện tích cực. Ông đảm bảo cầu thủ người Hà Lan sẽ có vai trò nhạc trưởng tại Man United. Đạt được thỏa thuận với Barca không phải là điều khó khăn bởi Los Blaugrana đã chiêu mộ rất nhiều tân binh và buộc phải giảm quỹ lương nếu không muốn đón nhận những sự trừng phạt từ La Liga.

Lý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de JongLý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de Jong
Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong, quyết qua mặt MU để giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.
Lewandowski: Barca là nơi tốt nhất để thành côngLewandowski: Barca là nơi tốt nhất để thành công
Robert Lewandowski cho biết anh đã sẵn sàng đạt được những thành công cùng với Barca ở mùa giải tới.
Sức hút đáng kinh ngạc của Lewandowski khi đến BarcaSức hút đáng kinh ngạc của Lewandowski khi đến Barca
Ngay khi tới Barca, Lewandowski đã tạo ra cơn sốt đáng kinh ngạc, đến mức đội bóng không thể in đủ áo đấu đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X