Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

V_League: Đồng Tâm LA soán ngôi đầu

Chủ Nhật 11/03/2007 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Hoà Phát HN - P.Bình Định 1-1: Cái giá của sự phí phạm

 

“Tướng” Dũng đứng bần thần trong băng ghế chỉ đạo, dường như ông không lý giải nổi vì sao đội bóng của mình không thể lấy 3 điểm trước một đối thủ chơi bế tắc và chỉ có duy nhất 1 cơ hội trong trận đấu.

 

Nhưng cơ hội duy nhất đó đã được tiền vệ vào thay người Lê Kim Bình tận dụng thành công, mang về một  điểm quý giá cho đội khách P.Bình Định. Một pha kết thúc gọn gàng sau đường chuyền trái chân sắc sảo của Sarayoot ở phút 69.

 

Cả trước đó và sau đó, đội chiếm lĩnh thế trận chính là HP.HN với sự cơ động của cặp đôi tấn công người Brazil W.Santos và J. Da Silva và 2 tiền vệ cánh Ánh Cường, Công Mạnh.

 

Không quá sắc sảo, đội bóng thủ đô vẫn tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn dù HLV Dương Ngọc Hùng đã bố trí một đội hình với 3 trung vệ Văn Dũng - Nirut  - Thành Lợi cùng Aniekan đá quét ngay phía trước.

Lối đá với tiền đạo cắm duy nhất Sarayoot và 2 hộ công Minh Mính – Khoa Thanh tỏ ra thiếu hiệu quả trước hàng thủ chơi có tổ chức của đội chủ nhà. Trung vệ Alphonse được đẩy lên chơi thay vị trí của Padilha bị chấn thương đã điều phối trận đấu khá hiệu quả.

 

Những pha đánh cánh va khoét nách trung lộ của đội chủ nhà khá sắc bén và không ít lần khiến thủ môn Minh Quang phải vất vả. Phút 17, từ một pha tấn công như thế, Công Mạnh  có bóng trong vòng cấm nhưng quả đệm lòng của tiền vệ xứ Nghệ không thành công.

 

2 phút sau, đến lượt Da Silva đánh đầu vọt lên trời sau đường lật bóng chuẩn xác của cựu tuyển thủ U16 QG Anh Cường.

 

Chơi hay hơn nhưng sự kém sắc sảo trong những pha xử lý cuối cùng khiến HP.HN khá bé tắc trong việc khoan thủng hàng thủ dày đặc của P.Bình Định.

 

Mãi đến phút cuối cùng của hiệp 1, W. Santos mới khai thông thế trận bằng một pha xử lý đậm chất Brazil. Nhận bóng từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền đạo số 10 khống chế gọn ghẽ, gài bóng một nhịp và sút cận thành, đưa bóng lọt qua tay Minh Quang bay vào lưới.


W.Santos (áo xanh) - tác giả bàn mở tỷ số cho HP.HN
 

Bước sang hiệp 2, HP.HN vẫn nắm thế chủ động và có nhiều pha hãm thành sắc sảo. Phút 61, tiền vệ Anh Cường nhận bóng ở nách trái trung lộ, mạnh dặn ngoặt bóng vào trong và kết thúc chân phải rất quyết đoán. Nhưng phản xạ nhạy bén của Minh Quang đã giúp đội bóng đất Võ không bị thủng lưới.

 

Ít phút sau, Công Mạnh xử lý gọn gàng bên cánh phải và căng ngang vào trung lộ. Trong tư thế không có ai kèm, đội trưởng Da Silva lại đánh ta-lông hụt, đánh mất cơ hội nhân đôi cách biệt.

 

CĐV HP.HN chưa nguôi tiếc nuối thì đã phải nhận thêm một cú shock. Trong đợt lên bóng hiếm hoi phút 69, Sarayoot đã chuyền bóng quá sắc sảo giúp Kim Bình dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ môn Mạnh Dũng.

Đó cũng chính là kết quả của những diều chỉnh hợp lý trước đó của HLV Dương Ngọc Hùng. Việc đưa một cầu thủ giỏi cầm bóng như Kim Bình và Bruno thay cho Aniekan đã tạo ra sự chấn chỉnh đáng kể. Trung vệ Bruno đá thay vị trí của Nirut, đẩy trung vệ người Thái Lan lên đá tiền vệ trụ. Những đường chuyền phát động đơn giản nhưng hợp lý của Nirut đã giúp P.Bình Định như sức tỉnh và liên tục khoét vào cánh phải, nơi Công Mạnh và Hải Nam đã đuối sức.

 

Bị lọt lưới, HLV Vương Tiến Dũng cho thay cả 2 tiền vệ cánh bằng lão tướng Xuân Thành và “gà son” Hồng Việt nhung vận may đã không trở lại. Điểm nhấn duy nhất trong những phút cuối trạn chính là cú sút căng đầu mớm vạch của Xuân Thành nhưng Minh Quang một lần nữa cản phá thành công.

 

Hậu quả của chuyến thi đấu xa nhà ở đấu trường châu Á đã thể hiện khá rõ trong lối chơi của HP.HN những phút cuối trận. Thể lực sa sút quá nhiều khiến ý đồ tấn công của “tướng” Dũng không được thực hiện thành công như trong hiệp 1.

 

May mắn có 1 điểm, HLV Dương Ngọc Hùng vui mừng ra mặt: “Có điểm trên sân khách trong điều kiện thời tiết không thuận lợi đã là thành công. Tôi rất vui vì những cầu thủ vào sân như Kim Bình, Bruno đã chơi tốt và những điều chỉnh đã mang lại hiệu quả”.

 

Ngược lại, HLV Vương Tiến Dũng không giấu nổi sự tiếc nuối. Sự cạn kiệt về thể lực và sự hớ hênh trong nhiều pha dứt điểm đã khiến đội ông không có được 3 điểm mong muốn.

 

Đồng Tâm LA - K.Khánh Hoà 3-1: Thắng dễ

 

Mặc dù tiền vệ Tài Em phải rời sân với 2 thẻ vàng, chủ nhà ĐT.LA vẫn chứng tỏ sự khác biệt về mọi mặt trước đội khách K.Khánh Hoà “đã nghèo còn chơi hoang”.

 

Số cơ hội mà đội bóng phố biển tạo được tính ra không hề thua kém đội chủ nhà, nhưng tỷ số trận đấu đã nói lên tất cả.

 

Chơi chủ động hơn, ĐT.LA gạp không ít khó khăn trước sự đeo bám quyết liệt của đội khách. Nhưng sự quyết liệt quá mức đó đã quay lại làm hại K.Khánh Hoà. Phút 28, một hậu vệ đội khách đốn ngã Việt Thắng trong vòng cấm và chính tiền đạo này đứng dậy thực hiện thành công quả phạt đền. Ít phút sau, K.Khánh Hoà đã có câu trả lời. Mustafa tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ áo sọc, đánh đầu tung lưới Santos từ quả phạt góc của đồng đội.


Đồng Tâm LA vươn lên ngôi đầu
 

Bị gỡ 1-1, đội chủ nhà ào lên tấn công và có nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Ngay trước giờ giải lao, đội trưởng Minh Phương bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1 bằng một pha sút bóng chéo góc hiểm hóc.

 

Đầu hiệp 2, khi chưa kịp ổn định thì đội khách đã phải chịu bàn thua thứ 3. Tài Em đưa bóng vào trung lộ thuận lợi cho Tsamala đệm bóng tung lưới thủ môn Đức Hùng. Đây là bàn thắng thứ tư liên tục của Tsamala - tiền đạo vừa được đưa vào đội hình ĐT.LA từ đội “sân sau” Sơn ĐT.LA.

 

Những phút cuối trận, HLV Hữu Tường xua quân tràn lên tấn công quyết liệt. Thực tế họ có không ít cơ hội nhưng tất cả đều không được tận dụng.

 

Trận thắng này đã đưa ĐT.LA lên ngôi đầu bảng nhờ lợi thế về hiệu số bàn thắng/bại so với Bình Dương. Ngược lại, với 1 điểm sau 2 trận đấu, K.Khánh Hoà tạm bị đẩy xuống nhóm cuối.

Kết quả vòng 2 V-League PV Gas 2007
(10 - 11/3)

Chủ nhật – 11/3

HP.HN - P.Bình Định 1-1
W. Santos (42’) – Kim Bình (66’)

ĐT.LA - K.Khánh Hoà 3-1
Việt Thắng (29’), Minh Phương (45’), Tsamala (53’) – Mustafa (34’)

Thứ bảy - 10/3

H.Thanh Hoá - Đồng Tháp 1-1
Trọng Hải (5’) – Vyacheslav (45’)

H.Huế - Đà Nẵng 0-0

Bình Dương - HN.ACB 1-0
Philani (57') 

HA.GL - ĐPM.Nam Định 0-1
Harrison (87’)

TCDK.SLNA - TMN.CSG 2-1
Quang Trường (45’), Valdinei (89)  - Ngọc Hùng (87’)


(Theo Dân trí)


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X