Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Larsson chống lại... MU

Chủ Nhật 11/03/2007 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển sẽ có dịp diện kiến khán giả sân Old Trafford lần cuối cùng vào ngày thứ 3 này, nhưng là để… chống lại MU khi anh thi đấu trong đội hình các ngôi sao châu Âu đọ sức cùng đội bóng của Alex Ferguson nhân kỷ niệm 50 năm ngày “Quỷ đỏ” lần đầu tiên tranh tài tại châu lục.

Larsson sẽ chia tay MU sau khi kết thúc bản hợp đồng ngắn hạn 10 tuần để trở về CLB cũ Helsingborg nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới Thụy Điển bắt đầu vào tháng 4 tới. Cựu ngôi sao của Celtic và Barcelona này đã có món quà chia tay ý nghĩa với đội chủ sân Old Trafford khi ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng 1-0 trước Lille ở trận lượt về, qua đó lọt vào vòng tứ kết Champions League.


Larsson sẽ sớm gặp lại các CĐV MU


Với những đóng góp của mình trong quãng thời gian ngắn ngủi vừa qua, Larsson đã được vinh dự có tên trong thành phần đội hình những Ngôi sao châu Âu tham dự trận đấu với Manchester United trên sân Old Trafford vào ngày 13/3 nhân kỷ niệm 50 năm MU bắt đầu bước ra đấu trường châu lục cũng như 50 năm ngày ký Hiệp ước Roma

, dẫn tới sự ra đời của Cộng đồng kinh tế châu Âu ngày nay.

 

Đội hình Các ngôi sao châu Âu sẽ được dẫn dắt bởi HLV Marcello Lippi, người đã có công đưa Italia lên ngôi vô địch thế giới tại World Cup 2006 vừa qua. Ngoài Henrik Larsson, thành phần các ngôi sao được mời tham dự còn có các cựu đồng đội của anh tại Barcelona như Ronaldinho, Carles Puyol, Gianluca ZambrottaLilian Thuram, bộ đôi Steven GerrardJamie Carragher của Liverpool, ba tên tuổi đến từ nhà vô địch Ligue 1 Olympique Lyon là Eric Abidal, Gregory Coupet và Juninho.

 

Đặc biệt, trong đội hình Các ngôi sao châu Âu còn có David Beckham, “đứa con cưng” một thời tại sân Old Trafford và đây được coi là chuyến trở về đầy cảm xúc của tiền vệ đang chơi bóng cho Real Madrid.

 

Cũng trong một diễn biến liên quan tới MU, HLV Alex Ferguson vừa tuyên bố một tin vui với các CĐV “Quỷ đỏ” là ông sẽ còn gắn bó với MU thêm ít nhất là 2 năm nữa. Theo HLV người Scotland, ông đang cảm thấy rất khỏe và chưa hết khát khao chinh phục các danh hiệu với đội bóng mà ông đã có hơn 20 năm dẫn dắt.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X