Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo ghi bàn, AC Milan bại trận!

Chủ Nhật 11/03/2007 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận derby buồn, và không có gì đặc biệt. Inter lại thắng, thắng khá thuyết phục. Milan lại thua, thua vì những lỗi lầm ngớ ngẩn của hàng thủ. Inter 2-1 Milan, tỷ số không làm nhiều người bất ngờ!

Roma 3-1 Udinese


Ronaldo có trận đấu khá ấn tượng trước đội bóng cũ
 

Mặc dù Ronaldo là người ghi bàn mở tỷ số cho Milan nhưng họ lại để thua trước đối thủ liên tiếp 2 bàn. Cruz và Ibrahimovic xứng đáng là hai người hùng của Inter. Sau trận đấu này, Milan càng cách xa hơn với vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng, còn Inter, không có gì để cản trở họ về đích trong cuộc đua Scudetto mùa bóng này.

 

Kết quả vòng 28 Serie A

Sampdoria 1-1 Cagliari
Palombo 40' - Suazo 63'

Atalanta 1-1 Parma

Defendi 52’ - Coly 87’


Chievo 1-1 Messina
Sammarco 73’ - Rigano 87’

Empoli 2-2 Livorno
Pratali 28’; Almiron 45’ - Rezaei 58’; Lucarelli 90’

 

Inter Milan 2-1 AC Milan

Cruz 55’; Ibrahimovic 75’ - Ronaldo 40’

Palermo 1-1 Fiorentina
Cavani 71’ - Mutu 33’

Siena 0-1 Ascoli
Bjelanovic 22’

 

Reggina 2-3 Lazio
Tedesco 23’; Foggia 65’ - Manfredini 45’; Pandev 46’; Makinwa 79’

Torino 1-0 Cagliari
Rosina 77’

Những phút đầu tiên của trận đấu. Milan là đội bóng tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn về phía đối thủ Inter. Lối chơi chậm và chắc của cả hai đội chứa đựng nhiều sự suy hiểm từ phía hai đội. Bên phía Milan, các pha bóng tấn công đều được tuyến tiền vệ triển khai một cách hết sức mạch lạc. Trong khi đó Inter chủ động chơi phòng ngự phản công, tận dụng tốc độ của cặp tiền đạo Crespo và Ibrahimovic.

 

Cơ hội đầu tiên của trận đấu được tạo ra từ phía các cầu thủ Milan. Nhận được bóng từ cánh phải, Ronaldo đột phá dũng mãnh vào trung lộ buộc các hậu vệ Inter phạm lỗi trước vòng cấm. Pirlo đảm nhiệm pha đá phạt song rất tiếc anh sút bóng đi chệch khung thành của  Julio Cesar.

 

Sau đó ít phút, Pirlo một lần nữa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi khi anh một lần nữa đối mặt với Cesar bên hành lang cánh trái. Bên phía Inter, các hướng tấn công vẫn chủ yếu được triển khai bên phía hai bên cánh và Crespo có được hai cơ hội thử sức Dida. Rất tiếc là cú sút và đánh đầu của Crespo không thể thành bàn thắng.

 

30 phút của hiệp một trôi đi khá chậm chạm như nhiều người dự đoán. Lối chơi rình rập của Inter đã không phát huy được nhiều tác dụng trước lối đá hoa mỹ và bật tường nhanh của Rossoneri. Và chuyện gì đến đã đến, tỷ số cũng được mở cho các cầu thủ Milan.


Bất ngờ, phút 40 Ronaldo có bóng trước vòng cấm, anh đẩy bóng 2 nhịp và tung cú sút chân trái căng, mạnh và sệt làm bó tay thủ thành Cesar của Inter Milan. Milan có bàn thắng mở tỷ số theo đúng ý đồ tấn công của họ, còn Ronaldo, chắc anh không thể nào quên được bàn thắng lịch sử này, bàn thắng đầu tiên của anh vào lưới đội bóng cũ, nơi đã từng dành rất nhiều tình cảm cho anh. Liệu đây có phải là một bàn thắng định mệnh?

 

Ronaldo sau pha ghi bàn mở tỷ số

Những phút tiếp theo, hai đội triển khai các đợt tấn công không có gì nổi bật và Milan vẫn là đội áp đặt được lối chơi với thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, hiệp một kết thúc mà không có sự biến nào xảy ra, với 1 bàn thắng làm vốn, Milan đứng trước cơ hội lịch sử hạ knockout đối thủ của mình.

 

Hiệp hai của trận đấu diễn ra trong thế trận không khác gì hiệp một. Inter là đội bóng chủ động chơi tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Và trong 10 phút đầu tiên, Crespo và Ibrahimovic liên tục có hai pha hãm thành Dida song cả hai kết thúc không thành công.

 

Phút 53 của trận đấu, pha phối hợp một nhịp giữa Kaka và Gattuso đã tạo cơ hội của “đấu sỹ” Gattuso đối mặt với Cesar song anh lại sút bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Thiếu chút nữa tỷ số đã là 2-0 cho các cầu thủ Milan.

 

Đến thời điểm này, Inter buộc phải chủ động chơi bóng tấn công và họ quyết định thay đổi nhân sự trên hàng công. Phút 55, huấn luyện viên của Inter tung Cruz vào thay Crespo và ngay lập tức cầu thủ người Argentina ghi bàn gỡ hòa cho Nerazzurri. Xuất phát từ pha đột phá cá nhân của Ibrahimovic bên cánh phải, tiền đạo người Thụy Điển vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ Milan và tung đường chuyền vào vòng cấm địa. Dida đón bóng đẩy ra nhưng lại đến chân của Cruz, với cú tung chân ở gần vạch cầu môn, bóng bay thẳng vào lưới trong sự vui sướng tột độ của hàng nghìn cổ động viên trên khán đài.

 

Sau đó 2 phút, hàng thủ Milan một lần nữa bộc lộ yếu điểm khi họ để một mình Stankovic đi bóng và tạt bóng vào phía trong. Cruz lại là cầu thủ đón được bóng nhưng cú gót chân điệu nghệ của anh làm bóng đi vọt xà ngang.

 

Pha ghi bàn gỡ hòa của Cruz khiến cho Milan bị rơi vào thế bị động. Các đợt tấn công của họ bị bẻ gãy bởi các cầu thủ Inter đang trên đà hưng phấn cao độ. Thế nhưng, bản lĩnh của một đội bóng lớn cũng như tính chất căng thẳng của trận Derby đã khiến cho Milan lấy lại được thế trận. Liên tục Pirlo và Kaka có hai pha uy hiếp khung thành Cesar nhưng không thành bàn.


Nhưng Cruz mới là người mang lại sự khác biệt cho Inter
 

Bên phía Inter, Ibrahimovic vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình với các pha đi bóng tốc độ bên phía cánh phải. Không ít lần tuyển thủ Thụy Điển đã khiến cho Maldini phải “hít khói” với các pha bóng dạng này. Và những lỗi lầm của hàng thủ Milan một lần nữa khiến cho họ bị trả giá. Phút 75, tận dụng sai lầm của Jankulovski, Cruz nhận bóng chuyền vào trong cho Ibrahimovic, cú sút chéo góc, bóng đi căng và sệt của anh làm bó tay thủ thành Dida. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Inter Milan.

 

Ngay sau đó, Ancelotti tăng cường hàng công bằng việc thay Gilardino nhưng thế trận không có gì biến chuyển. Thậm chí những pha bóng phản công của Inter còn nguy hiểm hơn với hai mũi nhọn Cruz và Ibrahimovic.

 

Những phút cuối cùng của trận đấu, Milan bùng lên nhằm tìm kiếm bàn san hòa tỷ số nhưng họ không thể làm gì hơn trước lối chơi phòng ngự chắc của các cầu thủ Inter. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía các cầu thủ Inter và họ xứng đáng giành chiến thắng hơn trong trận đấu này. Ngôi vị bá chủ Serie A một lần nữa được các cầu thủ Inter hiện thức hóa bằng một trận thắng thuyết phục. Trận derby thành Milan kết thúc, thua trận đấu này, Milan chìm sâu hơn nữa xuống bảng xếp hạng và xuất tham dự Champions League càng trở nên xa vời với họ.

 

Con đường đi đến chức vô địch của Inter có lẽ đã kết thúc, họ không còn gặp nhiều trở ngại phía trước. Scudetto sẽ làm Moratti vui mừng hơn bao giờ hết bởi đó là chiến thắng sau 18 năm đau khổ. Đúng là ở mùa này, Inter là ông chủ “độc bá“ toàn thiên hạ Serie A.

 

+ Đội hình thi đấu:
Inter Milan: Julio César - Materazzi, Grosso (Maxwell 18'), Cordoba, Burdisso - Zanetti, Stankovic, Figo, Dacourt (Samuel 45') - Ibrahimovic, Crespo (Cruz 54')
AC Milan: Dida - Maldini, Bonera, Oddo (Cafu 62'), Jankulovski - Seedorf (Gilardino 70'), Ambrosini, Kakà, Gattuso (Gourcuff 79'), Pirlo - Ronaldo

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X