Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson quyết không về hưu "sớm"

Chủ Nhật 11/03/2007 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson ngày hôm nay đã khẳng định chắc chắn ông sẽ không từ bỏ chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Manchester United kể cả khi Quỷ Đỏ giành được chức vô địch Premiership mùa này.

Đã có nhiều gợi ý được đưa ra từ báo giới cho rằng Ferguson nên rời Manchester United trong đỉnh cao của vinh quang nếu như đội bóng chủ sân Old Trafford bước lên bục cao  nhất của giải Ngoại hạng mùa giải năm nay. Tuy nhiên đối với huấn luyện viên người Scottland, người đang bước vào thập kỷ thứ 3 trên cương vị HLV trưởng của Man United thì chuyện đó chắc chắn sẽ chẳng bao giờ xảy ra.



Khi được hỏi, ông cười lớn và nói : " Tôi biết rằng có một số người tôi đi cho khuất mắt họ nhưng họ sẽ không đạt được điều đó."

"Một số người khác lại cho rằng với những thành công mà tôi đã đạt được lẽ ra tôi nên ngừng sự nghiệp huấn luyện viên của mình lại tuy nhiên tôi lại không nghi thế. Tôi sẽ tại vị thêm một vài năm nữa."

Chắc có lý do gì khiến cho tội phải về hưu sớm khi mà tôi đang thành công và hoàn toàn khỏe mạnh. Khi tình hình không còn được như vậy thì đó lại là chuyện khác."
 
Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X