Thứ Năm, 26/12/2024 Mới nhất
Zalo

Trước trận Việt Nam – Singapore: Nỗi đau cái vé

Thứ Hai 15/12/2008 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái vé dường như cũng có một số phân riêng của nó. Vậy thì giả như biết nói, cái vé sẽ nói gì về mình và những biến động quanh mình?

 

Một ngày đầu năm 2007, trước trận bán kết AFF Cup giữa Việt Nam – Thái Lan, phải len lỏi thật lâu và thật khó nhọc, chúng tôi mới vào nổi những điểm bán vé quanh sân Mỹ Đình.

Hồi ấy, điểm bán vé nào cũng chật kín người, và mua được một cái vé thì gương mặt ai cũng mang cái nét hoan hỉ, vui mứng của một người chiến thắng. Nói là “chiến thắng” không hề ngoa, bởi người ta phải xếp hàng ở các quầy vé từ 2,3 giờ sáng, rồi phải chen lấn xô đẩy, thậm chí là “tranh cướp” nhau để có được tấm vé mình mong muốn.


Phe vé sân Hàng Đẫy ngáp ngắn ngáp dài...
 

Nhìn cái cảnh cả một biển người chen chúc nhau mua vé, vừa thấy tức bởi cái sự bề bộn, nhốn nhao, nhưng tức rồi, ngẫm nghĩ ra thì lại thấy mừng vì nó cho thấy sức lan toả của bóng đá với người Việt Nam mới “khủng” làm sao!

 

Một anh bạn làm ở tờ Bangkok Post nhìn thấy cảnh ấy, cứ giơ máy ảnh chụp lia lịa. Thế rồi, anh chép miệng nói: “Không biết bao giờ, dân Thái chúng tôi mới được sống trong không khí này?”.

Quả thật, cái không khí thèm vé, khát vé, bồn chồn, lo âu vì vé đặc biệt lắm. Với ĐTVN, cái không khí ấy giống như một sự tiếp sức, vì nhìn vào đấy, các cầu thủ biết phải làm gì, và phải phấn đấu vì ai. Còn với cánh viết lách chúng tôi, cái không khí ấy như đốt lên trong lòng chúng tôi thật nhiều “lửa”, thật nhiều cảm hứng…

 

Vậy mà tiếc thay, tất cả giờ chỉ còn là chuyện của một năm về trước.

 

...Ông Calisto và các quan VFF nghĩ gì?

Bây giờ, ĐTVN lại vào bán kết AFF Cup, và lại chuẩn bị đá trận lượt đi với người Sing trên sân Mỹ Đình. Thế nhưng bây giờ, vé xem trận đấu cứ ế chỏng, ế chơ. Lướt qua một vòng sân Mỹ Đình, cả một vòng sân Hàng Đẫy - những nơi bán vé trận đấu, chúng tôi mới giật mình bởi cái cảnh các phe cứ thế ngáp ngắn ngáp dài…

 

Nói như một anh xe ôm ở cổng sân Mỹ Đình thì “ĐT đá đấm như thế, ế vé là phải lắm rồi!”.

 

Đau cho số phận cái vé hay số phận một ĐT đang làm cho cái vé rơi vào cảnh…ế hàng?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X