Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nụ cười bóng đá Italia

Thứ Ba 20/11/2007 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày Calcio trải qua quá nhiều biến cố và cảm xúc, rất cần những tiếng cười sảng khoái. Và những Cannavaro, Cribari, Adriano vô tình trở nên hài hước dưới những góc nhìn riêng…

“Tôi thấy mình may mắn vì đang thi đấu ở nước ngoài. Tôi chơi cho Real Madrid và đây là một CLB với SVĐ hoàn hảo, nơi bọn trẻ có thể ngồi xem bóng mà không phải lo sợ về bạo lực.” - Fabio Cannavaro “quảng cáo” cho La Liga, nơi mà nếu bạn không phải Luis Figo, sẽ không bao giờ có cái đầu lợn nào ném vào bạn.


“Nếu tất cả đều được như Giovanni Tedesco, Palermo sẽ đi rất xa. Tôi không thể tin được rằng ở tuổi đó mà Tedesco vẫn còn có thể sung sức đến vậy”. – Chủ tịch Rosanero Zamparini kiểm tra xem Viagra có nằm trong danh sách các thuốc bị cấm hay không.


“Trận chung kết World Cup là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của tôi và đem lại tôi nhiều cảm giác khó tin nhất. Cứ như thể có bão tố trong lòng tôi vậy”. - Andrea Pirlo đáng lẽ đã không nên ăn món cà ri đó trước trận đấu.


“Tôi muốn thi đấu, ở đâu cũng được.” – Adriano hoàn toàn có thể là một cầu thủ không xoàng ở… V-League.

Adriano sẵn sàng thi đấu ở..... V League



“Chúng  tôi đang ở ngã ba đường” – Người đại diện Gilmar Rinaldi của Adriano quên lối về San Siro…. Nhưng chớ gọi cho Mancini để hỏi đường!
“Thật là vô nghĩa nếu ai đó muốn đấu chọi thể lực với Zlatan Ibrahimovic rồi tự sát chỉ để anh ấy thoát đi.”  - Trung vệ Lazio Emilson Cribari nghĩ ra cách mới để đối đầu Ibra: Đầu hàng.


"Tôi mơ được đốn gãy chân Marco Materazzi, không phải vì chuyện của Zidane mà là vì hắn ta quá thối nát (nguyên văn: rotten – NV). Hắn ta quả là một thứ rác rưởi trên sân”. – Lần tới gặp Matrix, Marc Pfertzel sẽ đem theo … thùng rác.


"Đây không đơn giản là một trận bóng đá nữa. Giờ đây, đó là cuộc chiến Clark Kent với Lex Luthor, Popeye với Bluto. Đó là cuộc chiến Thiện - Ác”. – Bình luận viên  Thể thao BBC, Chick Young, đã hơi quá khích.

“Giá chúng tôi luôn giữ được thành tích 6 tháng mới để thua một lần. Tôi sẽ rất vui với điều đó” - Cesare Prandelli tuyên bố sau khi Fiorentina của ông bị Udinese chấm dứt 6 tháng bất bại trên sân nhà Franchi. Hãy cứ coi đó không phải là sự chấm dứt một kỷ lục, mà là sự khởi đầu của một kỷ lục mới.


“Tôi đã không hy vọng sẽ được gọi trở lại, chỉ mong có ai đó ở đây nhớ đến tôi.” – HLV Siena, Mario Beretta, trở lại CLB chỉ 4 tháng sau khi bị sa thải. Có lẽ chủ tịch CLB đã quên không xóa tên ông ra khỏi danh sách phím nóng trên điện thoại…

“Tôi chỉ hy vọng “công lý” sẽ được thực hiện, vậy mà thay vì điều đó, họ tuyên án chung thân với tôi.” – Massimo Mutarelli (Lazio) e rằng mình sẽ không sống qua được 3 trận không ra sân.

“Tôi phải thừa nhận rằng càng xem Genoa thi đấu, tôi càng lo lắng sợ hãi.” – HLV Reggina, Renzo Ulivieri, sẽ hoảng hồn nếu tình cờ gặp một anh chàng Rossoblu (Genoa) trên một con đường vắng trong đêm.

“Bayern Munich phải hết sức thận trọng, có thể chúng tôi sẽ thấy Fiorentina trong trận chung kết UEFA Cup chứ không phải chính mình.” - Luca Toni quên rằng có hai đội tham dự một trận chung kết.


( Theo Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X