Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steve Bruce rời Birmingham đến Wigan

Thứ Ba 20/11/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Chủ tịch của Wigan, Dave Whelan đã lên tiếng xác nhận HLV Steve Bruce sẽ chuyển tới dẫn dắt đội bóng mà ông đang sở hữu theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Bruce bắt đầu cuộc phiêu lưu mới cùng Wigan

Như vậy sau khi đã phạm sai lầm khi chỉ định HLV Hutsching thay cho Jewell mùa hè vừa qua, đây có thể là một bước đi đúng của Whelan khi lựa chọn Bruce thay thế. Tuy nhiên để có được cựu trung vệ một thời của Manchester United, số tiền mà Wigan bỏ ra cũng không nhỏ. Ngoài bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, họ còn phải trả cho đội bóng cũ của Bruce là Birmingham 3 triệu bảng bồi thường hợp đồng.

Phát biểu sau khi có được chữ ký của Bruce, chủ tịch của Wigan cho biết: " Những gì chúng tôi bỏ ra là hoàn toàn hợp lý. Steve sẽ giúp chúng tôi thoát khỏi nguy cơ xuống hạng và đem lại niềm vui cho các cổ động viên.  Ông ấy là một HLV giỏi, giàu cá tính. Dưới sự dẫn dắt của Bruce, Wigan sẽ là một tập thể mạnh giàu sức chiến đấu."

Cũng theo một số nguồn tin, Bruce sẽ nhận được mức lương là 2 triều bảng/mùa . Có thể sau khi HLV 46 tuổi này đến với sân JJB, trợ lý của ông tại The Blue là Eric Black cũng sẽ theo Bruce đến với The Latics.

Về phần Birmingham, sau khi chấp nhận để Bruce ra đi, việc tìm ra được một người có đủ tài năng để dẫn dắt The Blue là rất khó. Hiện tại bên cạnh việc cố gắng thuyết phục trợ lý Black ở lại, ban lãnh đạo CLB cũng đang gấp rút tìm một HLV mới để tiếp quản đội bóng khi mà Premiership đang bước vào giai đoạn có tính chất bước ngoặt của mùa giải.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X