Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách ƯCV cho các danh hiệu của Calcio mùa giải 2006/2007

Thứ Ba 20/11/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vào tối qua liên đoàn bóng đá Italia đã tổ chức lễ công bố danh sách các ứng cử viên cho những danh hiệu của bóng đá Italia mùa giải 2006/2007 (Calcio Oscar).

Pirlo là ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất

Giải Oscar bóng đá Italia là giải thưởng thường niên được tổ chức vào này 28/11 hàng năm nhằm tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất của năm. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao giải cho Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Hậu vệ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Thể thức bầu chọn của giải dựa trên số phiếu bầu của tất cả các cầu thủ đang chơi tại Serie A. Năm ngoái, Fabio Cannavaro là người thống trị giải thưởng này khi anh ẵm luôn ba giải lớn Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ người Italia xuất sắc nhất, Hậu vệ xuất sắc nhất. Tuy nhiên theo danh sách công bố năm nay, không có cầu thủ nào có thể duy trì được thành tích của thủ quân đội tuyển Italia.

Giải thủ môn xuất sắc nhất khó có thể tuột khỏi tay Buffon 

Hiện tại với những gì đã thể hiện, tiền vệ đang chơi cho AC Milan, Andrea Pirlo được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ Italia xuất sắc nhất. Tuy nhiên tuyển thủ Italia sẽ phải cạnh tranh với cầu thủ khác của AS Roma là Francesco Totti và Daniele De Rossi. Danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất sẽ được trao cho một trong ba ứng cử viên Kaka ( Milan), Mutu (Fiorentina) và Zlatan Ibrahimovic  (Inter)

Dù có một mùa bóng phải chơi tại Serie B cùng Juventus nhưng thủ thành Gigi Buffon nhiều khả năng vẫn giành giải Thủ môn xuất sắc nhất. Nếu chiến thắng, đây sẽ là lần thứ 7 trong vòng 8 năm, "người nhện" giành được danh hiệu cao quý này. Hai ứng cử viên khác cũng có tên trong danh sách đề cử là Julio Cesar (Inter) và  Angelo Peruzzi (cựu thủ môn của Lazio).

Trong khi đó ba cầu thủ Riccardo Montolivo (Fiorentina), Giampaolo Pazzini (Fiorentina) và Giuseppe Rossi (Villarreal) sẽ cạnh tranh với nhau giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Ba cái tên còn lại trong bản danh sách là Marco Materazzi (Inter), Philippe Mexes (Roma) và Alessandro Nesta (Milan) sẽ là những ứng cử viên chi giải Hậu vệ xuất sắc nhất.

Danh sách cụ thể:

Cầu thủ Italia xuất sắc nhất: Daniele De Rossi (Roma), Andrea Pirlo (Milan), Francesco Totti (Roma)
Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất: Zlatan Ibrahimovic (Inter), Kaka (Milan), Adrian Mutu (Fiorentina)
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Riccardo Montolivo (Fiorentina), Giampaolo Pazzini (Fiorentina), Giuseppe Rossi (Villarreal)
Hậu vệ xuất sắc nhất: Marco Materazzi (Inter), Philippe Mexes (Roma), Alessandro Nesta (Milan)
Thủ môn xuất sắc nhất: Sebastien Frey (Fiorentina), Julio Cesar (Inter), Angelo Peruzzi (Lazio) 

  • L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X