Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: “U23 Việt Nam sẽ tấn công để chiến thắng”

Thứ Bảy 01/12/2007 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Riedl mặc dù rất dè dặt khi đánh giá về đối thủ, vẫn mạnh dạn tuyên bố sẽ lựa chọn lối chơi tấn công với 2 tiền đạo để lấy 3 điểm đầu tay. Ngược lại, HLV Sathianathan chỉ dám mong một trận hoà để tạo hưng phấn trước khi “giải quyết” 2 đối thủ còn lại.

HLV Riedl: “Phải chơi với 100% phong độ”

 

Phát biểu trong buổi tập chiều nay, ông Riedl tỏ ra khá cẩn trọng: “Malaysia không phải là đối thủ dễ chơi, họ có một đội hình đồng đều và chơi bóng dài hiệu quả. Chắc chắn, chúng tôi sẽ thiệt thòi trong tranh chấp vì họ cao to hơn. Nhưng không thể lấy đó làm lý do biện bạch vì chúng tôi từng thắng những đối thủ còn cao to hơn đến từ Tây Á”.

 


Ông cho biết: “U23 Việt Nam sẽ vào trận với mục tiêu giành 3 điểm và chúng tôi sẽ chơi tấn công để đạt được điều đó. Muốn vậy, các cầu thủ phải chơi với 100% phong độ và quết tâm chiến thắng. Trong buổi tập hôm nay, tôi đã rèn rất kỹ bài đánh biên vì tấn công trung lộ trước đối thủ cao lớn, chơi chắc chắn như Malaysia chắc chắn không dễ.

 

Malaysia có hàng tiền vệ tốt, với cặp tiền vệ trung tâm biết cầm bóng, công thủ tương đối toàn diện. Chính vì thế, hàng tiền vệ và các hậu vệ Việt Nam cần phải tập trung cao độ để tránh thua bàn trong những tình huống bóng dài, đột phá trung lộ của đối thủ.

 

Đức Cường sẽ bắt chính vì anh ta đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương nhẹ vào chiều hôm trước, tâm lý của Cường hiện đã rất ổn định sau 90 phút chơi tốt ở Qatar. Không đánh giá thấp đối thủ nhưng dù sao các đội bóng trong khu vực ĐNÁ vẫn chưa thể sánh với Qatar hay A-rập Saudi về đẳng cấp, do đó các cầu thủ rất tự tin”.

 

Các cầu thủ tin vào chiến thắng

 

Các cầu thủ cũng tràn đầy quyết tâm trước trận đấu có ý nghĩa then chốt. Đội trưởng Công Vinh cho biết: “Toàn đội đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này và không hề e dè trước đối thủ. Tôi tin với những gì đã có, U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Malaysia. Mong người hâm mộ ở quê nhà cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại tình yêu của các CĐV”.

 

Về bản thân mình, Vinh cho biết: “Tôi đã tìm lại được cảm giác ghi bàn. Là cầu thủ, không phải lúc nào cũng thi đấu thành công nhưng tôi sẽ cống hiến hết mình khi bước ra sân và hy vọng sẽ ghi được bàn thắng để đóng góp vào chiến thắng của toàn đội”.

 

“Hợp xướng” với người đồng đội, Thanh Bình cũng không kém phần nóng lòng được so tài với Malaysia: “Nếu được tin dùng trong trận đấu ngày mai, tôi sẽ đá hết mình để chứng tỏ mình xứng đáng với lòng tin của BHL.

 

Theo tôi, U23 Việt Nam hiện không kém đối thủ nào trong Đông Nam Á và một chiến thắng không phải là điều quá bất ngờ”.

 

HLV Sathianathan: “Một điểm là thành công”

 

Trận khai mạc có ý nghĩa quyết định với Malaysia, chính vì vậy chúng tôi sẽ căng sức để giành được 1 điểm trước khi bước vào 2 trận còn lại. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ giỏi, kinh nghiệm và lối chơi rất nhiệt huyết.

 

Nếu có điểm trong trận này, Malaysia sẽ có lợi thế tâm lý tốt cho 2 trận còn lại. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi xem nhẹ Singapore hay Lào vì cơ hội vẫn mở rộng cho tất cả.

 

Áp lực trận đầu sẽ rất lớn, và với một đội bóng trẻ như Malaysia có 1 điểm cũng là tốt. Mục tiêu của chúng tôi là vào đến trận Chung kết, và hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X