Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bóng đá Italia - Những câu nói hay nhất trong tuần

Thứ Sáu 30/11/2007 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Ý vượt qua Scotland để bước vào VC Euro, HLV Renzo Ulivieri ngồi lên chiếc ghế HLV Reggina ở tuổi 66, Del Piero gia hạn hợp đồng với Juve, … Dưới cái nhìn vui vẻ, hài hước của xứ sở mỳ ống, các sự kiện đó đều đem lại những tràng cười sảng khoái.

Tôi có lo ngại về việc mình là HLV già nhất Serie A hay không ư? Khát khao chiến thắng, khát khao được đổ mồ hôi và lao động chính là liều Viagra của tôi. Không khi nào tôi muốn nghỉ ngơi cả.”- Với HLV 66 tuổi của Reggina Renzo Ulivieri, những “sát thủ tình trường” như Vieri, Inzaghi, Ferrari đã thực sự có đối thủ


HLV của Reggina, Renzo Ulivieri
 

Thật ra, ngày còn ở Milan tôi hay cốc đầu Panucci, chắc vì vậy mà cậu ấy chơi đầu hay thế.” - Donadoni giải thích bàn thắng của người đồng đội ở Milan thuở trước.


Tôi không xem trận Scotland-Italia, vì tôi không muốn bắt mình phải chứng kiến quá nhiều thứ xấu xa.” - Raymond Domenech chưa bao giờ có ý định dập lửa căng thẳng giữa ông ta và nước Ý.


Italy thắng chỉ vì những lời tôi nói thúc đẩy họ.”- Phải chăng Domenech đã đột nhập vào phòng thay đồ của Azzurri trong giờ nghỉ?

Tôi thực sự tức giận vì chúng tôi đã giúp cả Pháp qua vòng loại. Domenech chẳng có tài cán gì, ông ta không xứng được vào vòng chung kết. Hy vọng Pháp sẽ gặp Ý ngay trận đầu tiên, chúng tôi sẽ dạy cho ông ta một bài học.” – “Tê giác” Gennaro Gattuso  muốn “húc” Domenech, để báo thù cho Materazzi?

Đêm nay tôi vui như cậu con trai 6 tuổi của mình vậy.”- Panucci nhận phần thưởng là một đĩa DVD “Năm anh em siêu nhân” sau khi ghi bàn quyết định.

Con trai Panucci có ở trong số này?

Alex Del Piero là một trong số những người đầu tiên gọi đến tôi trước trận đấu và cũng là người đầu tiên chúc mừng tôi.  Antonio Cassano cũng vậy, dù lời chúc của cậu ấy có “màu mè” hơn một chút!”- Donadoni cần đến một cuốn “từ điển chửi thề” để hiểu được lời chúc mừng của Cassano


Sân vận động như trên một đống lửa, dù trời mưa rất to.”- Luca Toni cho rằng Hampden Park là một… phòng thí nghiệm hóa học.

 

Chúng tôi đã quần người Italia tơi tả trong hiệp hai, họ trông như những xác chết biết di chuyển.” - HLV Alex McLeish cho rằng Scotland của ông đã thua dưới tay Imhotep!


Ngoại trừ Francesco Totti, tôi chẳng coi ai là hình mẫu trung thành ở đất nước này. Kể cả Alessandro Del Piero. Anh ấy chỉ ký hợp đồng mới với Bianconeri khi chẳng có CLB nào thèm dòm ngó đến.”- Đội trưởng Torino Gianluca Comotto có lý của anh, rằng chẳng có gì đáng huênh hoang về sự trung thành nếu một cầu thủ gắn bó với CLB duy nhất muốn có anh ta.


"Tôi đang ở trong trung tâm xét nghiệm doping khi có người bước vào và thông báo tôi được gọi lên tuyển quốc gia. Thoạt tiên, tôi còn nghĩ rằng ông ta vào là để lấy … nước tiểu của tôi.”- Raffaele Palladino bộc bạch về lần đầu tiên “lên tuyển”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X