Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa - Arsenal: "Pháo thủ" trút giận?

Thứ Bảy 01/12/2007 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có chiến thắng tưng bừng trước đội chủ nhà Blackburn Rovers ở trận đấu bù hôm thứ tư vừa qua, các cầu thủ Aston Villa sẽ có trận tiếp đối thủ đến từ thành London, nhưng điều quan trong không phải vì họ là đội bóng thủ đô, mà họ đang là những người dẫn đầu bảng xếp hạng, đó là "khẩu thần công" Arsenal. Liệu Arsenal sẽ trút giận lên đầu Aston Villa sau khi chịu một thất bại đau đớn trước Sevilla ở đấu trường châu Âu?

Đón tiếp các học trò của HLV Arsene Wenger lần này, đội chủ sân Villa Park sẽ đá với tư cách là những người đứng thứ 6, chỉ sau những "ông lớn" thực sự của bóng đã xứ sương mù, và một đội bóng đang gây bất ngờ bởi túi tiền của cựu thủ tướng Thái Lan, cộng thêm việc sở hữu một nhà cầm quân lão luyện, Manchester City.


Liệu các cầu thủ Aston Villa sẽ lại mang đến cho các khán giả
trên sân nhà một trận đấu khó quên?

Kể từ sau trận thua ngay trên sân nhà trước các cầu thủ Manchester United, đoàn quân của HLV Martin O'neill chưa hề nếm mùi thất bại. Họ chỉ chịu một lần chia điểm ở Reebok trước Bolton Wanderers, sau đó là chuỗi 4 trận toàn thắng với ít nhất 2 bàn thắng được ghi trong mỗi trận. Thậm chí, khi gặp những đối thủ khó chơi như Middlesbrough hay Blackburn, họ còn không cho đội bạn ghi một bàn thắng nào và "nã" vào lưới đối phương từ 3 đến 4 lần trong trận đấu.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Thành tích ở mùa giải năm nay có thể nhắc đến trận thắng 2-0 của Aston Villa trước đội bóng nhà giàu Chelsea ngay trên Villa Park. Và đêm nay, với những hảo thủ như Gardner, Laursen, Young hay nổi bật nhất là Agbonlahor, chắc chắn đội chủ nhà sẽ muốn một lần nữa cho các CĐV yêu mến họ được xem một "đại gia" nữa gục ngã và ra về tay trắng. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa bóng, đánh bại Arsenal không phải là điều quá khó đối với Aston Villa lúc này.

Nói là không phải quá khó thôi, chứ thật ra Martin O'Neill và các học trò biết rằng họ sẽ đối đầu với ai. Arsenal đang là một "thùng thuốc súng" thật sự. Họ đang dẫn đầu giải ngoại hạng một cách đầy thuyết phục. Hơn đội đứng thứ 2 là MU 3 điểm và còn đá ít hơn một trận. Rõ ràng trong thời điểm này, đội bóng thành London đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.


Hay Arsenal sẽ trút giận sau trận thua Sevilla?

Nếu tính kết quả đối đầu với nhóm 6 đội đứng đầu hiện tại của bảng xếp hạng, họ đã thủ hòa 1-1 trước Liverpool, 2-2 với Manchester United. Manchester City thì đã gục ngã và bây giờ đến lượt Aston Villa. Mặc dù thiếu vắng Fabregas, một cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của "Pháo thủ" hiện nay, nhưng với những cầu thủ còn lại, Arsenal thừa sức để bắt Aston Villa phải ôm hận ngay trước sự cổ vũ của các khán giả nhà.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8579


Với đội hình toàn những cầu thủ thuộc "hàng 8x", đoàn quân của HLV Wenger hẳn sẽ không hề muốn một trận thua thứ 2 trong vòng 1 tuần. Vì trước đó, họ đã phải chịu một thất bại trước các cầu thủ Sevilla ở vòng bảng Champios League. Đó cũng là một trận đấu trên sân khách. Và hôm nay, họ cũng sẽ lại phải hành quân xa nhà. Với cái đầu "có sỏi" của mình, hẳn HLV Wenger biết phải làm thế nào để giữ vững ngôi đầu bảng của mình. Nên nhớ, lần gần đây nhất các cầu thủ Arsenal chịu thất bại trên sân Villa Park đã diễn ra rất lâu rồi. Đó là trận thua 2-3 ngày 13 tháng 12 năm 1998. Còn lần gần đây nhất gặp nhau cũng ở Villa Park, đội chủ nhà đã chịu thất thủ với tỷ số 0-1.

Đội hình dự kiến:
Aston Villa: Carson, Mellberg, Knight, Laursen, Bouma, Petrov, Reo-Coker, Barry, Young, Carew, Agbonlahor 
Arsenal: Almunia, Justin Hoyte, Toure, Gallas, Sagna, Eboue, Rosicky, Silva, Flamini, Eduardo, Bendtner
Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X