Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng D Champions League: Milan và Celtic đi tiếp?

Thứ Ba 04/12/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do Milan phải tham dự World Cup các CLB từ ngày 7-16/12 tại Tokyo nên bảng D Champions League sẽ phải thi đấu sớm 1 tuần. Với lợi thế hơn 3 điểm trước Shaktar, nhiều khả năng Celtic sẽ tiếp bước Milan lọt vào vòng knock out

 

Milan-Celtic: Dưỡng quân

milan - celtic: sẽ có một trận đấu hòa nhã

Đã giành vé sớm trước một vòng đấu và chỉ cần một kết quả hòa là dẫn đầu bảng, Milan chắc chắn sẽ chơi cầm chừng. Hơn nữa chuyến đi sang Tokyo dự kiến là khá khó khăn với những Rossoneri nên nhiều khả năng Milan sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cho  trận đấu này. Còn nhớ ở vòng bảng Champions League mùa trước, Milan sau khi đoạt vé đã chủ động giữ sức ở 2 lượt cuối (thua AEK Athens và thua Lille).

Hơn thế nữa Celtic là một thử thách không dễ dàng gì cho các nhà ĐKVĐ Champions League. Còn nhớ mùa giải năm ngoái phải đợi đến hiệp phụ thứ nhất bằng pha solo tỏa sáng của Kaka, Milan mới có thể loại được đối thủ khó chơi Celtic ở tứ kết Champions League. Còn ở mùa giải năm nay, Milan đã phải phơi áo ngay tại Hampden Park với tỉ số 1-2 trong một trận đấu mà Dida đã diễn một “trò lố” khi pha ăn vạ của anh đã không thoát khỏi sự trừng phạt của UEFA.

Tuy nhiên một điều khó khăn với Ancelotti là ông không được phép thất bại trong trận đấu này bởi nếu như vậy vị trí nhì bảng sẽ khiến Milan có khả năng gặp các ông lớn khác ở châu Âu, làm ảnh hưởng đến con đường bảo vệ ngôi vua của cựu hoàng. Như vậy có lẽ Ancelotti sẽ dồn sức để giải quyết đối thủ của mình ngay trong hiệp 1 trước khi rút dần những trụ cột ở hiệp 2.

Celtic đang chơi ấn tượng thời gian gần đây


Trong khi đó Celtic đang hoàn toàn thoải mái. Chỉ cần 1 điểm nữa là đủ đi tiếp nhưng đội bóng Scotland dường như còn muốn hơn thế. Gordon Strachan phát biểu đầy tự tin trên BBC:” Tôi chưa bao giờ nói với các học trò của mình vào trận chỉ để kiếm 1 điểm cả. Chúng tôi sẽ giành 3 điểm tại San Siro”. HLV người Anh nói cũng có lí bởi Celtic đang có phong độ khá tốt gần đây cả ở đấu trường nội địa cũng như Champions League. Bhoys vừa trải qua chuỗi 5 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu hòa nhã với kết quả có lợi cho cả đôi bên

Dự đoán: 1-1


Đội hình dự kiến:

AC Milan: Dida (TM), Bonera, Nesta, Kaladze, Serginho, Gattuso, Pirlo, Brocchi, Seedorf, Kaka, Gilardino.

Celtic: Boruc (TM), McManus, Caldwell, Pressley, Hartley, Jarosik, Brown, Donati, McGeady, McDonald, Hesselink.


Cơ hội chiến thắng

Cả trận: -0.86*0:1/4*0.82: Milan chỉ thắng được 2/5 lần gặp Celtic gần nhất. Phong độ sân nhà của Milan cũng khá tồi tệ khi họ chỉ có 1 chiến thắng tại sân nhà trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất. Đội khách đủ sức giành 1 điểm.


Hiệp 1: -0.84*0:1/4*0.94
: 5/6 trận sân nhà gần nhất Milan không thể dẫn trước đối phương trong hiệp 1. Chọn Celtic


Tổng số bàn thắng: -0.95*2*0.87: Không hi vọng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng bởi hai đội chắc chắn sẽ chỉ đá cầm chừng để đạt được mục đích của mình. Đi Sỉu là lựa chọn sáng suốt ( Lót thêm vị: 0-0, 0-1,1-1)

 

Shaktar Donetsk-Benfica: Hi vọng mong manh

Shaktar Donetsk đang có hi vọng, dẫu là mong manh, để lọt vào vòng knock out tại Champions League qua đó lấy lại danh tiếng cho bóng đá Đông Âu ở cấp CLB. Tuy nhiên dường như cơ hội của đội bóng Ukraina chỉ tồn tại trên lí thuyết.

Liệu Lucarelli có thể giúp Shakhtar đi tiếp?


Kém Celtic 3 điểm nên Shakhtar buộc phải giành 3 điểm trước Benfica và trông mong vào thái độ thi đấu của Milan để biết được tương lai của mình. Điều kiện cần thì quá dễ. Phong độ ấn tượng với 8/10 trận bất bại thời gian qua đã chứng minh được điều đó. Sân nhà Olympic ở Dotnetsk cũng là nơi đi dễ khó về với những vị khách bởi họ giành tới ¾ chiến thắng thời gian qua. Trong khi đó Benfica đang bất ổn. Thất bại cuối tuần qua trước Porto khiến cho tham vọng đoạt ngôi VĐQG của họ chấm dứt. Còn hi vọng dự UEFA Cup nếu thắng trên đất Ukraina nhưng dường như đó là điều quá khó đối với các cầu thủ Bồ Đào Nha. Họ đang nghĩ đến một lễ giáng sinh và năm mới hơn bởi những mục tiêu của mùa giải dường như đã kết thúc với Benfica.

Tuy nhiên việc giành 3 điểm trước Benfica cũng không thể giúp Shaktar giành vé khi mà họ phải trông chờ vào chiến thắng của Milan. Điều này là rất khó và Shaktar chắc cũng hài lòng nếu như họ chỉ được dự UEFA Cup

 

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Shakhtar: Andriy Pyatov, Hubschman, Kucher, Jadson, Ilsinho, Mariusz Lewandowski, Brandão, Răzvan Rat, Chygrynskiy, Darijo Srna, Cristiano Lucarelli.

Benfica: Quim, Edcarlos, Luisão, Léo, Óscar Cardozo, Katsouranis, Rui Costa, Maxi Pereira, Angel Di María, Nélson, Nuno Gomes.

 

Cơ hội chiến thắng

Cả trận: -0.98*0:3/4*0.89: Shakhtar đang có phong độ rất tốt và rõ ràng với lợi thế sân nhà, Benfica không phải là đối thủ của họ lúc này.

Hiệp 1: 0.94*0:1/4*0.94: 45 phút đầu là khoảng thời gian Shahktar chơi rất tốt. Họ mới chỉ thua 1/6 hiệp 1 gần nhất. Chọn chủ nhà

TSBT: -0.99*2 ½*0.87: 2 cuộc đối đầu gần đây nhất của hai đội đều có Sỉu. Trong một thế trận mà cả hai bên đều thận trọng, khó có một trận đấu tưng bừng với nhiều bàn thắng.



Kim Phượng 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X