Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn đang chờ tín hiệu của FA

Thứ Hai 03/12/2007 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cố vấn của cựu HLV Chelsea Jose Mourinho Eladio Parames ngày hôm nay đã tiết lộ rằng "người đặc biệt" sẵn sàng đến với đội tuyển Anh nhưng vẫn còn chờ tín hiệu từ FA.

Cho đến thời điểm hiện, Jose Mourinho vẫn đang là ứng cử viên hàng công cho vị trí HLV của đội tuyển Anh mà Steve McClaren để lại sau thất bại ê chề tại vòng loại Euro 2008. Khác với trước đây, lần này chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình và cho đến nay ông vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào về điểm đến mới của mình.

Jose Mourinho là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh


Tuy nhiên, theo những gì mà cố vấn của Jose Mourinho tiết lộ ngày hôm nay thì hiện tại "người đặc biệt" đang rất hứng thú trước khả năng dẫn dắt Tam Sư nhưng vần còn chờ liên đoàn bóng đá Anh "đánh tiếng".

Ông nói : "Được dẫn dắt đội tuyển Anh sẽ là một vinh dự rất lớn. Jose Mourinho yêu thích đội tuyển Anh, thích con người Anh, thích đất nước Anh và dĩ nhiên là cả các cầu thủ Anh nữa."

"Ông ấy đang xem xét rất kỹ khả năng này vì bên cạnh những mặt tích cực thì vẫn còn đó những mặc tiêu cực mà Jose Mourinho cần phải cân nhắc bởi vậy chắc chắn rằng Jose Mourinho sẽ không chủ động trước nhằm được FA để mắt đến nhưng khi họ tiếp cần và có lời mới chính thức, ông ấy sẽ trả lời."

"Nên nhớ vấn đề của Jose Mourinho không phải là tiền bạc."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X