Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex quyết không sắm thêm tiền đạo

Thứ Hai 03/12/2007 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông đang chuẩn bị mở cửa, HLV của Manchester United Alex Ferguson đã làm cho các cổ động viên của Quỷ Đỏ mừng hụt khi tuyên bố ông sẽ không mua thêm bất kỳ tiền đạo nào.

Với sự thiếu vắng của Wayne Rooney, hàng tấn công của Quỷ Đỏ đã có những dấu hiệu cho thấy sự thiếu chiều sâu. Điều này được thể hiện khá rõ trong hai trận đấu gần đây nhất khi các học trò của HLV Alex Ferguson chịu thua 1 - 0 trước Bolton và sau đó phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2 -1 trước Sporting Lisbon ngay trên thánh địa Old Trafford.


Trước tình cảnh đó, rất nhiều người cho rằng Sir Alex sẽ phải tìm cho bằng được một chân sút đẳng cấp khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm này chính là Dimitar Berbatov của Tottenham Hospurs và Nicolas Anelka của Bolton Wanderers.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, HLV của Manchester United ngày hôm nay lại tuyên bố ông hoàn toàn hài lòng về những cầu thủ hiện có và không hề có ý định "shopping mùa đông".

Ông cho biết :"Chúng tôi thường không hay chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và hơn thế nữa tôi cho rằng đội hình mà chúng tôi đang sở hữu là quá đủ."

"Chúng tôi ý thức được rằng nếu có cầu thủ mới thì họ sẽ phải cần có một khoảng thời gian để thích nghi với câu lạc bộ mới nhất là khi mùa giải đã đi được một nửa chặng đường."

"Nếu có một vị trí nào đó mà chúng tôi cần bổ sung thi đó sẽ là hậu vệ cánh trái, chúng tôi không có đủ chiều sâu lực lượng ở vị trí này sau khi Grabiel Heinze ra đi còn lại các vị trí khác đều ổn."

Đêm nay, đội quân của ngài Alex sẽ có một trận đấu quan trọng trước Fullham trên sân nhà Old Trafford và đây chắc chắn sẽ là một sự kiểm chứng cho những gì mà ông đã khẳng định về hàng công của mình.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X