Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Drogba đến Milan ư? Chỉ là tin đồn!"

Chủ Nhật 11/05/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của CLB AC Milan, Carlo Ancelotti đã phủ nhận tin đồn về bản hợp đồng giữa Rossoneri và tiền đạo đang đầu quân cho CLB Chelsea, Didier Drogba.

Rất nhiều các tờ báo đã đưa tin về việc Drogba chuyển đến sân San Siro theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà tại Chelsea luôn là một dấu hỏi lớn. Từ sau khi Mourinho ra đi, Drogba đã không còn thể hiện được phong độ tốt nhất của mình và không ít lần bày tỏ ước muốn ra đi.

Hàng loạt các CLB lớn ở châu Âu vì thế đã ráo riết săn đón cựu tiền đạo của CLB Marseille. Nhưng chắc chắn trong số đó không có Milan. HLV Ancelotti nói: "Didier Drogba đã đi đến một thỏa thuận với Milan ư? Đó thật là một tin đồn nhảm nhí".

Carlo Ancelotti phủ nhận thông tin Drogba về Milan


Ancelotti cũng cho hay Milan khó có thể đưa về sân San Siro tiền đạo đang khoác áo Palermo là Amauri bởi gần như chắc chắn Juventus sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Brazil. Mặc dù Ancelotti rất mến mộ tiền đạo 27 tuổi này nhưng ông thừa nhận rằng:

"Tôi rất có cảm tình với Amauri và không biết đã bao nhiêu lần tôi bày tỏ sự quan tâm tới anh ấy. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng sẽ rất khó khăn để đưa anh ấy về Milan". Tương tự như vậy là trường hợp của ngôi sao Ronaldino. Đã có rất nhiều thông tin khác nhau về tương lai của "răng hô" trong màu áo Rossoneri. Và theo Ancelotti, Milan chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ kí hợp đồng với Dinho:

"Ronaldinho? Tôi không nghe thất bất cứ thông tin nào về anh ấy. Cũng giống như Amauri, anh ấy là cầu thủ mà tôi rất có cảm tình, nhưng thật khó có khả năng CLB kí hợp đồng với anh ấy"

Đội quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ hành quân đến sân của CLB Napoli với nhiệm vụ giữ vững vị trí thứ 4 mà không có sự góp mặt của Andrea Pirlo do án phạt. Mặc dù vậy Ancelotti vẫn rất tự tin nhưng cũng đầy thận trọng trong chuyến làm khách trên sân San Paolo.


Ruud Gullit và Diego Maradona trong trận đấu 20 năm trước

 

“Chúng tôi đã thi đấu tốt trong tuần này với sự chắc chắn cần thiết. Và trong trận đấu tới chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận. Napoli luôn là CLB làm khó cho những "ông lớn". Họ đã đánh bại Inter và Juventus trên sân nhà. Napoli là đối thủ đáng gờm với một đội hình trẻ gồm những cá nhân xuất sắc. Họ còn áp dụng chiến thuật rất cởi mở và thiên về tấn công, dựa vào những tài năng đang sở hữu".

 

Có một điều thú vị khi sân San Paolo chính là nơi ghi dấu kỉ niệm ngọt ngào của Ancelotti khi ông còn là cầu thủ. Vào ngày 15/5/1988, ông cùng đồng đội đã giành chiến thắng trước Napoli với tỉ số 3-2 để mang về chiếc Scudetto đầu tiên của triều đại Silvio Berlusconi.

 

“Trở lại đây luôn khiến cho tôi nhớ về những kí ức ngọt ngào. Nhưng đó là câu chuyện đã thuộc về lịch sử. Chúng tôi còn có một trận đấu khó khăn trước mắt và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì giấc mơ Champions League. CLB đang hơn đội đứng sau 1 điểm và đang hướng đến việc bảo vệ lợi thế ấy. Một trận thắng lúc này là rất quan trọng với Milan”

 

  • Huy Nam


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X