Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea "cướp hàng" ngay trước mắt MU

Chủ Nhật 11/05/2008 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ thể thao hàng ngày O Jogo của Bồ Đào Nha, CLB Chelsea đã bất ngờ hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ cánh phải của FC Porto là José Bosingwa. Trước đó mọi người đều nghĩ rằng Bosingwa sẽ về sân Old Trafford vì Sir Alex đang muốn bổ sung nhân sự cho vị trí hậu vệ và MU cũng có mối quan hệ khá tốt với FC Porto.

 

Avram Grant đã quyết định mang về sân Stamford Bridge một hậu vệ cánh vì ông cho rằng lực lượng hiện tại của Chelsea không cho phép ông có nhiều sự lựa chọn ở vị trí này, đặc biệt là bên cánh phải. Avram thường xuyên phải đẩy tiền vệ giữa Essien trám vào đây.

 

Theo tờ O Jogo, 2 CLB đã đồng ý mức giá chuyển nhượng  là 20 triệu Euro ngày hôm qua và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng vào thứ hai tuần tới. Trước đó Bosingwa được cho rằng sẽ tới Manchester United nhưng Chelsea đã âm thầm đưa ra những kế sách chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này. Và họ đã nhanh chóng có được cái gật đầu của cả FC Porto và Bosingwa vì tỏ ra chịu chi hơn Quỷ đỏ khi bên phía đội chủ sân Old Trafford chỉ chịu đưa ra số tiền 19 triệu Euro.


Chelsea hạ knock-out MU trong thương vụ Bosingwa
 

Với cú đấm knock-out đầy bất ngờ giành cho MU, Chelsea đã không để cho Quỷ đỏ có bất cứ một cơ hội nào để cứu vãn tình thế khi mọi việc đã rồi. Có lẽ lúc này The Red Devils còn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với bản hợp đồng mà họ gần như đã nắm chắc trong tay. Quỷ đỏ vốn mong chờ vụ thương thảo của họ sẽ diễn ra xuôn xẻ như thương vụ Anderson trước đây nhưng mọi việc đã đổ bể.

 

Sau khi đến với The Blues, hậu vệ quốc tế người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải của Chelsea tốt hơn những gì mà Paulo Ferreira và Juliano Belletti đã thể hiện. Rất có thể sau khi Bosingwa đến với Chelski, một trong hai hậu vệ phải mà The Blues đang có sẽ ra đi vào hè này.

 

Bosingwa gia nhập Porto từ CLB Boavista năm 2003 và đã đảm nhận xuất sắc vị trí hậu vệ cánh phải trong đội hình của HLV Jesualdo Ferreira. Anh là sự lựa chọn số một của Porto sau khi Paulo Ferreira chuyển tới CLB thành London.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X