Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tham gia khởi động công trình Không gian thể thao thanh niên

Thứ Ba 15/10/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tại Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khởi động Công trình "Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Trẻ", với sự đồng hành của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.

Sự kiện được tổ chức nhằm khởi động chương trình trên toàn quốc, đồng thời giới thiệu và đưa Không gian Thể thao Thanh niên tại Thành phố Đà Nẵng đi vào hoạt động. Theo đó, công trình đã được thiết kế đáp ứng với nhu cầu vận động của cộng đồng cũng như cải tạo, nâng cao chất lượng mặt bằng và trang bị thiết bị thể dục thể thao, tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất, tinh thần cho thanh niên địa phương. 

Không gian thể dục thể thao cộng đồng Công trình tại Thành phố Đà Nẵng được sửa chữa, cải tạo và nâng cấp có tổng diện tích khoảng 1,000 m2 bao gồm 1 sân bóng rổ, 1 sân bóng chuyền, 1 sân pickleball và nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

Tiến Linh tham gia khởi động công trình Không gian thể thao thanh niên 1
Khởi động công trình Không gian thể thao thanh niên tại Đà Nẵng
Tiến Linh tham gia khởi động công trình Không gian thể thao thanh niên 2
Nhiều sân thi đấu, cơ sở vật chất được sửa sang, xây dựng

Bên cạnh đó, các tủ và thùng rác tái chế cũng được bố trí thêm để khuyến khích người dân thu gom và phân loại rác thải tại nguồn, góp phần bảo vệ môi trường, tạo không gian thuận lợi để duy trì các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao ngoài trời cho thanh niên và cộng đồng dân cư.

Tính đến hiện tại, đã có 2 công trình đi vào hoạt động tại Thanh Hóa (khánh thành ngày 4/10) và Đà Nẵng (13/10), 3 công trình sẽ hoàn thiện trong tháng 10 ở Cần Thơ, Bắc Giang, Thành phố Hồ Chí Minh, và thêm 4 công trình tại 4 tỉnh, thành phố bao gồm tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Nghệ An dự kiến khánh thành trong năm 2024. 

Tiến Linh tham gia khởi động công trình Không gian thể thao thanh niên 3
Lễ khánh thành ‘Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Trẻ’

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ về nhu cầu cấp bách của xã hội trong việc tạo ra những không gian thể thao cộng đồng. Lễ khánh thành ‘Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Trẻ’ ngày hôm nay không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc tạo ra những không gian thể thao chất lượng cho thanh niên, mà còn thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đối với việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho thế hệ trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung”.

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Đại sứ đồng hành cùng chương trình, cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng dự án với vai trò Đại sứ chiến dịch. Là một vận động viên, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc có một không gian thể thao chất lượng để rèn luyện và phát triển. Công trình này không chỉ mang đến một cơ hội tuyệt vời cho thanh niên mà còn là nơi truyền cảm hứng, khơi dậy tinh thần thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, từ đó nâng cao sức khỏe tầm vóc, thể lực người Việt Nam”. 

Tiến Linh tham gia khởi động công trình Không gian thể thao thanh niên 4
Tiến Linh là Đại sứ đồng hành cùng Công trình “Không gian Thể thao Thanh niên – Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Trẻ” năm 2024

Với sự tin tưởng từ Trung ương Hội LHTN Việt Nam cùng sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng xã hội, trong tương lai TCP Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các chương trình, hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ và đồng hành cùng thế hệ thanh niên, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và đi lên song hành cùng sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X