Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil chỉ ra bến đỗ lý tưởng nhất cho Neymar

Thứ Tư 04/07/2018 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với tờ Sport Bild, huyền thoại bóng đá Brazil Rivaldo cho rằng tiền đạo Neymar nên chuyển tới Real Madrid để sớm giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

"Neymar cần tới Real để sớm giành được QBV"

Những ngày gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin CLB Real Madrid sẽ bỏ ra 310 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao Neymar. Tuy nhiên phía Real đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn này.

Huyền thoại Brazil chỉ ra bến đỗ lý tưởng nhất cho Neymar hình ảnh
Rivaldo cho rằng Neymar nên chuyển tới một CLB lớn hơn như Real Madrid

Tuy nhiên theo quan điểm của Rivaldo, ngôi sao lừng danh một thời của bóng đá Brazil thì ‘người đàn em’ nên chọn Real Madrid để hướng tới những danh hiệu cá nhân cao quý như Quả bóng vàng trong tương lai.

Nhà vô địch World Cup 2002 cho biết:  “Theo tôi, Neymar rất khó thành công khi chơi bóng tại PSG. Nếu Neymar muốn những danh hiệu lớn, cậu ấy cần đầu quân cho một đội bóng lớn. Cậu ấy sẽ không thể chạm tay vào danh hiệu Quả bóng vàng nếu tiếp tục phò tá HLV Thomas Tuchel tại PSG.

Vì thế, Neymar cần gia nhập những nền bóng đá đẳng cấp hơn như tại TBN và đó là lý do cho việc chuyển tới Real là đặc biệt quan trọng với cậu ấy”.

Neymar gia nhập PSG từ Barcelona với giá 220 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Thgiúơng vụ này giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Tuy nhiên chuyện này cũng khiến PSG đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng.

Hôm thứ Ba vừa rồi, LĐBĐ Châu Âu UEFA cũng đã lên tiếng thông báo việc xem xét và làm sáng tỏ việc CLB PSG vi phạm luật công bằng tài chính ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, xuất phát từ việc đội bóng nước Pháp bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu Neymar.

Cựu danh thủ ĐT Ý khuyên Neymar ngừng đóng kịch tại World Cup 2018
Chứng kiến việc tiền đạo Neymar liên tục có những pha ‘ăn vạ’ tại VCK World Cup lần này, cựu danh thủ ĐT Ý, Claudio Gentile đã có những lời khuyên cho ngôi sao...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/7: Real Madrid phủ nhận liên hệ với Neymar
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 3/7.
Sao Bỉ thừa nhận Neymar đơn giản không thể cản
Hậu vệ Thomas Meunier chuẩn bị có màn đối đầu trực tiếp với đồng đội ngôi sao ở Paris Saint-Germain trong trận đại chiến Brazil vs Bỉ ở tứ kết World Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X