Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ Real chính thức lên tiếng về thông tin chiêu mộ Mbappe

Thứ Tư 04/07/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Real Madrid đã chính thức đưa ra thông báo liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe từ PSG.

Kylian Mbappe đang có một VCK World Cup như mơ trong màu áo ĐT Pháp. Ngôi sao 19 tuổi này đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng mới đây của Les Bleus trước Argentina tại vòng 1/8.

Trang chủ Real chính thức lên tiếng về thông tin chiêu mộ Mbappe hình ảnh
Trang chủ Real Madrid khẳng định chưa có ý định chiêu mộ Mbappe 

Phong độ chói sáng của Mbappe khiến anh trở thành cái tên ‘hot’ trên các mặt báo và không ít nguồn tin cho rằng CLB Real Madrid sẽ chiêu mộ ngôi sao này ngay sau World Cup.

Điều này càng trở lên nóng hơn sau khi nhật báo AS số ra ngày hôm nay (04/07) tiết lộ rằng, đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch thay thế Cristiano Ronaldo bằng việc chiêu mộ 1 trong 2 cầu thủ của PSG là Neymar hoặc Mbappe.

Tuy nhiên theo thông tin vừa được trang chủ Real Madrid đăng tải thì phía Real Madrid chưa từng nghĩ tới chuyện liên lạc với ngôi sao tuyển Pháp. Đội bóng Hoàng gia TBN khẳng định: “Trước những thông tin xuất hiện ít giờ qua liên quan đến sự thỏa thuận hợp đồng giữa Real Madrid và PSG cho Kylian Mbappe, Real Madrid muốn xác nhận rằng, đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt.

Real Madrid chưa hề đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào đến PSG hay Mbappe và chúng tôi kịch liệt chỉ trích việc lan rộng những luồng thông tin trái chiều mà không được chứng thực bởi những bên liên quan."

Bất chấp việc CLB Real Madrid đã lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển nhượng này song số đông NHM vẫn tin rằng với một con người giàu tham vọng như chủ tịch Real Perez thì chuyện ông chi bộn tiền để sở hữu Mbappe sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Varane: Mbappe mang hình bóng của Ro béo
Trung vệ Raphael Varane đã so sánh Mbappe với huyền thoại Ro “béo” sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Argentina.
Dư âm Pháp 4-3 Argentina: Điểm 10 cho Kylian Mbappe
Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú đúp giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 để có mặt ở tứ kết World Cup 2018. Ngôi sao 19 tuổi đang trở thành niềm hy vọng số 1 của...
Tổng hợp: Pháp 4-3 Argentina (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Dù vài thời điểm gặp khó khăn, thậm chí còn bị dẫn trước song nhờ vào sự tỏa sáng của sao trẻ Mbappe, Les Bleus đã có thắng lợi chung cuộc sát nút để ghi danh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X