Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn "rút ruột" Barca

Thứ Tư 04/07/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Andre Gomes nâng cấp tuyến giữa, HLV Unai Emery nhắm cầu thủ người Bồ Đào Nha thay vị trí do Jack Wilshere để lại.

Arsenal quan tâm Andre Gomes


Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức để tiền vệ Jack Wilshere ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh ra sân khá nhiều, bởi vậy đội bóng thành London buộc phải đưa về người thay thế cầu thủ 26 tuổi.
 
Arsenal muốn mua Andre Gomes hình ảnh

Arsenal muốn có Adre Gomes


HLV Unai Emery đang nhắm rất nhiều cái tên nâng cấp tuyến giữa. Lucas Torreira của Sampdoria hay Steven Nzonzi của Sevilla đều lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, nhưng họ vẫn chưa thể có điều mình cần.

Arsenal muốn mua Andre Gomes nâng cấp tuyến giữa, HLV Unai Emery nhắm cầu thủ người Bồ Đào Nha thay vị trí do Jack Wilshere để lại.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của Gomes, ông muốn Arsenal chi tiền đưa cầu thủ này về sân Emirates. Barca đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Tottenham cũng quan tâm Andre Gomes, nhưng Arseal đang đẩy mạnh tiến độ đàm phán để vượt mặt đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này. Ông Emery hứa sẽ tạo điều kiện để Gomes được ra sân thường xuyên ở sân Emirates.
 

Khả năng Arsenal mua thành công Andre Gomes là khá cao

 

Mùa giải vừa qua, Andre Gomes không cạnh tranh được vị trí đá chính trong màu áo Barca. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên phải ngồi dự bị, khi được trao cơ hội anh cũng chơi không quá thuyết phục.
 
tien ve Andre Gomes

Barca có thể bán Andre Gomes cho Arsenal với giá 30 triệu bảng


Ngay cả khi Iniesta ra đi thì Barca cũng không trao cơ hội cho Gomes, theo đó họ đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2018. Chán nản với tình cảnh hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 cũng muốn rời sân Camp Nou.

Số tiền 30 triệu bảng mà Arsenal đưa ra được cho là có thể khiến Barca hài lòng, nếu họ đáp ứng cho cầu thủ 25 tuổi một vị trí chính thức, khả năng Arsenal có được điều mình cần là cực cao.

Pháo thủ đã chiêu mộ thành công 3 tân binh ở Hè 2018, tất cả đều nhằm nâng cấp hàng thủ, bao gồm thủ môn Bernd Leno, hậu vệ phải Stefan Lichtsteiner và trung vệ Sokratis.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X