Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp công bố "bom tấn" 43 triệu bảng

Thứ Tư 04/07/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man City mua Jorginho thành công đang là rất cao, tờ Guardian khẳng định đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao sinh năm 1991.

Man City đạt được thỏa thuận mua Jorginho


Trong thời gian gần đây, báo chí đồn thổi rất nhiều việc Man City quan tâm Jorginho của Napoli. HLV Pep Guardiola ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1991 và đang quyết tâm đưa anh về sân Etihad.
 
Jorginho

Man City đạt được thỏa thuận mua Jorginho


Man City đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, sau rất nhiều cuộc thương lượng dường như họ đã có được điều mình cần.

Khả năng Man City mua Jorginho thành công đang là rất cao, tờ Guardian khẳng định đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao sinh năm 1991.

Cụ thể, Man City sẽ ký hợp đồng 5 năm với Jorginho, họ phải bỏ ra 43 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Napoli đòi đủ 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Man xanh không đáp ứng. Đó là lý do khiến quá trình đàm phán phải dừng lại.

Tuy nhiên, mới đây Jorginho đã đến gặp BLĐ Napoli đòi ra đi, bởi vậy đội bóng của Italia buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình. HLV Pep Guardiola đang hy vọng có thể mang theo Jorginho trong chuyến du đấu Hè của Man xanh ở Hè 2018.
 

Sự bổ sung chất lượng

 

Với sự có mặt của Jorginho, Pep sẽ có thêm một lựa chọn cực kỳ chất lượng ở tuyến giữa. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Serie A, anh cũng là trụ cột không thể thay thế của Napoli.
 
Nóng Man City mua Jorginho với giá 43 triệu bảng hình ảnh 2

Jorginho là sự bổ sung chất lượng cho Man City


Cầu thủ sinh năm 1991 có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi và bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Trước đó, nhiều đội bóng quan tâm Jorginho, trong đó có MU và Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi chỉ muốn chuyển đến Man City để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X