Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 4/7: Juventus sắp nổ "siêu bom tấn" Ronaldo

Thứ Tư 04/07/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (4/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Juventus sắp nổ "siêu bom tấn" Ronaldo

Tờ Tuttosport đăng tin sốt dẻo rằng Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ đồng ý ký 4 năm, cùng mức lương 30 triệu euro/mùa.

Real Madrid từng tuyên bố, khoản tiền để phá vỡ hợp đồng Ronaldo lên tới 1 tỷ euro. Tuy nhiên, Juventus hiểu rằng, có thể thương lượng và đàm phán với lãnh đạo Kền kền, về mức phí đền bù.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 47, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh


Ronaldo đã bước qua tuổi 33 từ hồi tháng 2, nhưng Juventus được cho vẫn kết siêu tiền đạo này, với mong muốn anh sẽ giúp Lão phu nhân "đổi vận" ở đấu trường C1, thua 2 trận chung kết trong 4 năm qua và có đến tổng cộng 7 lần đều phải nhìn đối thủ ẵm cúp.

Còn bản thân Ronaldo ý thức được, rời Real Madrid là một bước lùi. Nhưng anh cũng biết rõ Real chưa bao giờ có chính sách giữ "lão tướng", ngay cả với huyền thoại Raul, Iker Casillas cũng đều phải ngậm ngùi ra đi.

Man City gây sốc với Mahrez 60 triệu bảng

Nguồn tin của Sky Sports khẳng định Man City sẽ hoàn tất thương vụ lớn đầu tiên hè 2018 mang tên Mahrez. Hồi tháng 1, Man City từng hỏi mua Mahrez vào phút chót vì lo ngại Sane chấn thương nặng. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Leicester không chịu “nhả người” bất chấp việc Mahrez nằng nặc đòi đi.

M.U quan tâm sao tuyển Croatia

Matteo Darmian muốn trở lại quê nhà, và Juventus cũng muốn ký với cựu cầu thủ Torino. MU biết điều đó và muốn dùng Darmian để đàm phán ký tiền đạo Mario Mandzukic, ngôi sao của Croatia tại World Cup 2018.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 47, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Mario Mandzukic


Mandzukic chính là người đã ghi bàn gỡ hòa cho Croatia sau khi để Đan Mạch sút tung lưới trước ở trận đấu vòng 1/8 World Cup vừa qua. Anh cùng đồng đội đã lấy vé tứ kết sau khi thắng 3-2 trên loạt sút penalty cân não.

Mourinho rất thích Mandzukic nên muốn đưa về làm tăng sức mạnh tấn công cho MU hướng đến mùa giải mới. Giữa 2 cái tên Mario Mandzukic (Juventus) và Marko Arnautovic (West Ham), MU được cho đang hướng về chân sút 32 tuổi của Bà đầm già.

Courtois úp mở dự định khoác áo Real sau Wold Cup

Thủ thành Thibaut Courtois cho biết, anh sẽ chờ cho đến khi World Cup 2018 khép lại mới quyết định tương lai. Dù vậy, ngôi sao người Bỉ thừa nhận muốn dành nhiều thời gian hơn với gia đình và con cái - những người đang sống tại Madrid. Điều này dấy lên nghi ngại Courtois có thể cập bến Real Madrid. Lúc này, Courtois còn hợp đồng 1 năm với Chelsea.
Courtois nằng nặc đòi chuyển tới Madrid vì một điều
Đang chinh chiến tại World Cup 2018, nhưng thủ thành của ĐT Bỉ - Thibaut Courtois muốn chuyển tới Madrid và úp mở về tương lai của mình.

Chelsea nhắm Schmeichel "con" thay thế

Trong trường hợp Courtois ra đi, Kasper Schmeichel sẽ là cái tên được Chelsea nhắm tới cho vị trí số 1 trong khung gỗ. "Người nhện" 31 tuổi có màn thể hiện xuất sắc tại World Cup dù Đan Mạch dừng bước ngay vòng 1/8. Có thông tin AS Roma cũng dành sự quan tâm cho Schmeichel "con".

Liverpool săn Mina

Theo Fotomac, Liverpool đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành trung vệ Yerry Mina, người đã thi đấu ấn tượng ở World Cup 2018 với 3 bàn thắng cho đội tuyển Colombia. Tuy nhiên, cơ hội của The Reds là không cao vì Barcelona không có ý định bán cầu thủ của mình.
Tin chuyển nhượng ngày 47 MU quan tâm sao tuyển Croatia hình ảnh 2
Mina

Emery săn "hàng thải" Barca

Theo Independent, HLV Unai Emery đã yêu cầu Arsenal chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes, người đang nằm trong danh sách "thanh lý" của Barcelona. Hiện Pháo thủ đang cần bổ sung thêm tiền vệ sau khi để Wilshere ra đi.

M.U công bố tân binh thứ 3

M.U xác nhận đã chiêu mộ thành công Lee Grant đến từ Stoke City. Giá trị chuyển nhượng của Grant không được tiết lộ. Thủ thành 35 tuổi ký với M.U bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Lee Grant được xem là sự thay thế cho Sam Johnstone, thủ thành trẻ vừa chính thức chia tay sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo West Brom với giá chuyển nhượng 6,5 triệu bảng.

Lee Grant là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ, sau Fred và Diogo Dalot. Tại M.U, Lee Grant sẽ là thủ thành số 3 sau David de Gea và Sergio Romero. Trong sự nghiệp của mình, Lee Grant từng khoác áo Sheffield Wednesday, Burnley hay Derby County. Ở Stoke City, thủ thành này đóng vai trò dự bị cho Jack Butland.

Chính thức: Man Utd chiêu mộ thành công tân binh ai-cũng-không-biết-là-ai
Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2018 và ký hợp đồng hai năm với thủ môn 35 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X