Sao Bỉ thừa nhận Neymar đơn giản không thể cản

Hậu vệ Thomas Meunier chuẩn bị có màn đối đầu trực tiếp với đồng đội ngôi sao ở Paris Saint-Germain trong trận đại chiến Brazil vs Bỉ ở tứ kết World Cup 2018.

Bản lĩnh và thuyết phục hay vất vả nhưng ngoạn mục, cả Brazil và Bỉ cuối cùng đều vượt ải Mexico và Nhật Bản để làm nên trận tứ kết World Cup 2018 trong mơ ở Kazan ngày 7/7 (1h00 giờ Việt Nam).

Bỉ quyết tâm ít nhất tái hiện chiến tích bán kết như ở Mexico 86 cách đây 32 năm, nhưng họ hiểu rằng trước mắt mình chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch trên đất Nga.

Neymar nóng nhất trận Brazil vs Bỉ tứ kết World Cup 2018 hình ảnh

Neymar sẽ là điểm nóng nhất trận đại chiến Brazil vs Bỉ tứ kết World Cup 2018

Tất nhiên, ngôi sao nguy hiểm nhất mà Quỷ Đỏ phải hết sức dè chừng cũng chính là Neymar, cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Brazil đương đại cũng như chói sáng nhất trong chiến thắng Mexico với một bàn thắng và một kiến tạo.

Chính thế mà trước trận Brazil vs Bỉ tứ kết World Cup 2018, Thomas Meunier tỏ rõ sự e ngại người đồng đội ở Paris Saint-Germain sẽ đối đầu trực tiếp với anh bên hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ. Phát biểu của hậu vệ 27 tuổi:

“Thú thực mà nói tôi không biết phải làm sao để ngăn chặn Neymar hết cả. Cậu ấy cực kỳ khó lường hay đơn giản không thể cản. Neymar có lẽ là cầu thủ hay nhất tôi được vinh dự sát cánh và đối đầu.”

“Tuy nhiên, điều đó chỉ càng khiến tôi cố gắng, nỗ lực vì đất nước của mình với cơ hội chơi trận bán kết. Bên cạnh đó, Brazil không chỉ có riêng mình Neymar mà còn đó rất nhiều nhân tố gây đột biến khác, như Coutinho, Firmino, Jesus, Marcelo hay có lẽ cả đội bóng của họ.”

“Một trận đấu vô cùng khó khăn khi Bỉ chạm trán ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch và nếu muốn đánh bại họ, chúng tôi sẽ phải chơi với 200% khả năng của mình. Đây thực sự chẳng khác gì trận chung kết World Cup rồi.”

Brazil thẳng tiến tứ kết: Chất thép quyện lẫn trong những vũ điệu Samba
World Cup 2018 đã chứng kiến quá nhiều cơn địa chấn để bất kỳ ông lớn nào thực sự cảm thấy an toàn nhưng rồi trong chiều nắng Samara, Brazil mang đến một màn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.