Cựu danh thủ ĐT Ý khuyên Neymar ngừng đóng kịch tại World Cup 2018

Chứng kiến việc tiền đạo Neymar liên tục có những pha ‘ăn vạ’ tại VCK World Cup lần này, cựu danh thủ ĐT Ý, Claudio Gentile đã có những lời khuyên cho ngôi sao ĐT Brazil.

Cựu danh thủ ĐT Ý khuyên Neymar ngừng đóng kịch tại World Cup 

Neymar là một ngôi sao nổi tiếng về tài đóng kịch trên sân cỏ. Và điều này tiếp tục được số 10 của ĐT Brazil thể hiện ở VCK World Cup lần này.

Mới đây Neymar đã lăn lộn như thể vừa gãy chân sau tình huống giẫm lên chân của cầu thủ Mexcio. Và điều này đã khiến nhiều danh thủ bóng đá cảm thấy không hài lòng.

Cựu danh thủ ĐT Ý khuyên Neymar dừng đóng kịch tại World Cup 2018 hình ảnh
Neymar đóng kịch khá thô tại World Cup 2018

Mới đây cựu hậu vệ ĐT Ý, người từng giành chức vô địch World Cup 1982, Claudio Gentile đã lên tiếng hy vọng Neymar ngừng ngay những màn đóng kịch trên sân cỏ: “Tôi sẽ cố gắng thuyết phục để cậu ấy trở nên nghiêm túc hơn”.

Được biết đến là một hậu vệ thép của bóng đá Italia trong quá khứ, ông Claudio Gentile từng ‘khóa chặt’ cả hai ngôi sao nổi danh thời đó là Zico và Diego Maradona trên hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thế giới năm 1982.

Tuy vậy, vị này khẳng định các đối thủ của mình không ‘chơi xấu’ như Neymar. Cựu hậu vệ Gentile cũng cho biết ông sẽ cố gắng thuyết phục Neymar hãy chơi nghiêm túc và nên học tập Zico hay Maradona nếu có cơ hội.

“Zico và Maradona? Họ đều là những nhà vô địch nhưng không hề biết đóng kịch. Không giống như họ, Neymar chỉ có gắng đạt được thành công theo hướng tiêu cực” – cựu hậu vệ Claudio Gentile cho biết.

Không chỉ Gentile, Sau khi chứng kiến hành động này của Neymar, nhiều huyền thoại bóng đá đã lên tiếng chỉ trích và khuyên anh nên ngừng làm trò trên sân mà thay vào đó hãy tập trung đá bóng.

"Neymar là cầu thủ có ngưỡng đau thấp nhất so với tất cả các cầu thủ tham gia World Cup" - cựu tiền đạo Anh Gary Lineker cho biết.

"Này Neymar, cậu là một cầu thủ giỏi và cũng là một diễn viên cừ khôi. Nhưng hãy cẩn thận khi ra sân nhé, đừng có ôm mặt mà hét lên khi bị đụng nhẹ vào vai" – cựu tiền đạo M.U Eric Cantona cho hay.

Trước đó, ngay cả huyền thoại Maradona cũng thừa nhận rằng Neymar là một cầu thủ tài năng, nhưng ông cho rằng anh nên thay đổi cách suy nghĩ một chút và tốt nhất là đừng nên ăn vạ quá lộ liễu như vậy.

Sao Bỉ thừa nhận Neymar đơn giản không thể cản
Hậu vệ Thomas Meunier chuẩn bị có màn đối đầu trực tiếp với đồng đội ngôi sao ở Paris Saint-Germain trong trận đại chiến Brazil vs Bỉ ở tứ kết World Cup 2018.
Neymar được khuyên nên từ bỏ nghiệp cầu thủ và chọn nghề diễn viên
Với hành động đáng xấu hổ trong trận thắng Mexico 2-0, ngôi sao Brazil đang nhận được những lời chỉ trích trên toàn thế giới. Dưới đây là những ý kiến về hình...
Neymar tỉnh bơ trước mọi cáo buộc ăn vạ
Tiền đạo người Brazil cho rằng các chuyên gia đang cố gắng “ném đá” đội bóng, nhưng Neymar phớt lờ mọi chỉ trích nhắm vào anh cùng toàn đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.