Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Âu đều khẳng định 95% Ronaldo có bến đỗ mới

Thứ Tư 04/07/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt tờ báo tại Tây Ban Nha và Italia đều khẳng định CLB Real Madrid đang sẵn sàng bán tiền đạo Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro ngay mùa hè này.

95% Ronaldo sẽ sang Juventus

Truyền thông châu Âu đều khẳng định 95% Ronaldo sang Juventus  hình ảnh
Báo chí châu Âu khẳng định 95% Ronaldo sẽ chuyển sang Juventus

Thông tin Ronaldo sang Juventus xuất hiện trong ít ngày qua đã trở thành tâm điểm của sự chú ý từ dư luận, NHM. Điều này đã được trang báo lớn tại Tây Ban Nha là Marca A Bola (Bồ Đào Nha) khẳng định.

Kênh truyền hình nổi tiếng El Chiringuito TV với những chủ đề độc quyền liên quan tới Real Madid còn cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Juventus trong mùa hè này với mức lương lên tới 30 triệu euro/mùa. Phí chuyển nhượng được khẳng định là 100 triệu euro.

El Chiringuito TV cũng là kênh thể thao đầu tiên công bố phí chuyển nhượng của CR7 trong thương vụ có thể là bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018

. Điều này càng được củng cố khi  trang Romanews.eu còn khẳng định hãng đồ thể thao tài trợ cho Juventus đang bắt đầu sản xuất chiếc áo số 7 có tên Ronaldo cho Juventus năm tới.

Việc Ronaldo chia tay Real Madrid để chuyển tới Juventus cũng là điều không bất ngờ khi Real không có thói quen sử dụng các ngôi sao kỳ cựu. Bên cạnh đó, khi mà Ronaldo vẫn chưa sa sút thi đây cũng là thời cơ thuận lợi để Real bán CR7 với mức giá cao nhất.

Hiện tại phía Real Madrid chưa ra phản ứng cụ thể nào trước thông tin này. Chủ tịch Perez từ chối đưa ra phát biểu và muốn chờ cầu thủ này trở lại sân Bernabeu vào cuối tháng 7/2018.

Eden Hazard tự tin sẽ làm tốt hơn Messi, Ronaldo
Chia sẻ trước trận Bỉ vs Nhật Bản tại vòng 1/8 World Cup, tiền đạo Eden Hazard tự tin sẽ tỏa sáng để đưa đội nhà vào vòng tứ kết.
Rời World Cup 2018, Ronaldo sắp có bến đỗ mới?
Theo truyền thông Italia, Juventus có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2018/19.
Cristiano Ronaldo ra quyết định về tương lai sau trận thua của ĐT Bồ Đào Nha
Cristiano Ronaldo ra quyết định về tương lai khi chưa nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế dù vừa nếm trải thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X