Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Brazil từng “vượt rào” chơi đêm tại World Cup

Thứ Sáu 03/08/2007 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil tiết lộ tình hình vô kỷ luật tại ĐTQG nước này khi các tuyển thủ “vượt rào” chơi đêm và say túy lúy ngay khi VCK World Cup đang diễn ra.

Tưởng chừng thất bại của Brazil tại VCK World Cup 2006 (chỉ vào tới tứ kết) đã được các chuyên gia mổ xẻ kỹ càng nhưng mới đây đích thân Chủ tịch LĐBĐ nước này Ricardo Teixeira đã lên tiếng tiết lộ thông tin động trời về việc một số tuyển thủ dám âm thầm vượt rào khu tập trung ĐT đi chơi đêm và nhậu say túy lúy sau vòng đấu 1/16.

 

Hình ảnh tiêu biểu cho thất bại của Brazil ở WC 2006


Dẫn lời ông Ricardo Teixeira, nhật báo thể thao Brazil cho hay: “Đã có một số cầu thủ trốn trại để đi chơi đêm và chỉ trở về rải rác từ 4 đến 6 giờ sáng hôm sau trong tình trạng say lướt khướt”.

 

Đồng thời theo ông bố vợ của Vua bóng đá Pele thì chính tình trạng vô kỷ luật là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Brazil trước ĐT Pháp tại Tứ kết. Thậm chí tình trạng này còn diễn ra trong thời kỳ ĐT áo vàng tập huấn tại Thụy Sỹ chuẩn bị cho Mondial 2006.

 

Không chỉ chỉ trích chung chung vấn đề tại ĐT, Teixeira cũng thẳng thắn chê Ronaldo chuẩn bị không tốt cho giải đấu lớn nhất hành tinh khi đó. Ông nói: “Liệu một cầu thủ có thi đấu tốt được không nếu cân nặng tới 98 kg?”

 

“Không những thế, hiện nay Ronaldo đã có tuổi và liệu tới năm 2010, cậu ấy có đủ sức thi đấu. Tốt nhất là chúng tôi nên tìm một Ronaldo mới”, ông Teixeira mạnh miệng vạch đường lối cho ĐT, “Brazil cần kỷ luật và đó là điều tôi đã chọn Dunga thay thế Carlos Alberto Parreira”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X