Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie "cấm" Nani lộn santo

Thứ Sáu 27/07/2007 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Fegurson yêu cầu tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Nani dừng ngay việc nhảy lộn santo ăn mừng bàn thắng.

Đẹp thì có đẹp nhưng an (toàn) chẳng còn

Trong trận đấu với Shenzhen hôm vừa rồi, sau khi ghi bàn thắng, tân binh trị giá 17,3 triệu bảng của MU đã trình diễn khả năng giữ thăng bằng “siêu việt” của mình thông qua việc nhảy lộn santo đẹp mắt để ăn mừng. Đây cũng là điều Nani hay làm mỗi khi chọc thủng lưới đối phương.

Nhưng khi “tiếp đất“, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này đã tỏ vẻ nhăn mặt vì đau. Nani đã từng có tiền sử chấn thương mắt cá chân. Chính vì thế, Sir Alex rất lo lắng cho cậu học trò “trẻ người non dạ“ và đã buộc Nani phải cam kết không được “tái diễn“ trò đó một lần nào nữa.

Tiền đạo người Congo của Portsmouth, Lomana LuaLua có lần đã tự gây ra chấn thương cho mình, cũng xuất phát từ việc nhảy lộn vài vòng để ăn mừng. Nhìn thì ai cũng thích thú nhưng rõ ràng nó khá nguy hiểm cho các cầu thủ.

Không muốn tiền vệ triển vọng này có thể dính chấn thương một cách không đáng có như thế, Sir Alex đã “khuyên giải“ Nani rằng anh nên tìm một cách ăn mừng khác “an toàn“ hơn thay vì kiểu lộn nhào trên không trung như thế dù cho niềm vui sướng có lớn đến chừng nào. Tuy thế, chẳng có gì đảm bảo Nani sẽ không thực hiện lại cú santo “ngoạn mục“ như vậy nhất là trong trường hợp, anh ghi một bàn thắng nào đó thực sự quan trọng cho MU trong tương lai.

  • Trung Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X