Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Becks cãi nhau với trọng tài

Thứ Ba 31/07/2007 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham vừa có một cuộc tranh cãi với trọng tài Courtney Campbel trong giải SuperLiga. HLV và đồng đội mới của tiền vệ này ở đội bóng Mỹ Galaxy tỏ vẻ rất vui vẻ với thái độ "tích cực" này của Becks.

Beckham tranh luận với trọng tài

Tiền vệ này tỏ vẻ cáu giận và bật ra khỏi băng ghế dự bị để phản đối một loạt những quyết định gây tranh cãi của trọng tài người Jamaica.

Các đồng đội mới của Becks tỏ vẻ rất đồng tình với thái độ của tiền vệ này. Tiền đạo Alan Gordon nói: "Tôi ngồi ngay cạnh anh ấy trên băng ghế dự bị và anh ấy biểu lộ cảm xúc rất rõ rệt khi xem trận đấu. Chúng tôi cảm thấy rất phấn chấn khi anh ấy quan tâm tới đội bóng. Cả đội thấy thất vọng với kết quả trận đấu và anh ấy cũng cảm thấy thế".

Trong trận đấu này, Beckham phải ngồi ngoài do bị chấn thương mắt cá chân. Tổng giám đốc của Galaxy Lalas nói: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi anh ấy muốn là một phần của đội bóng. David đang cố gắng hết sức mình để có thể giúp đội trong thời gian còn lại của giải". Becks bị chấn thương mắt cá chân trái trong trận đấu với Estonia nên không thể tập luyện cùng đồng đội được.

Theo Sun, đội bóng Galaxy của Becks đã chịu thua Chivas Guadalajara 1-2 trong giải đấu có sự tham gia của các đội tới từ Mỹ và Mexico. 

    Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X