Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lại dối vợ chơi trò "chim chuột"

Chủ Nhật 15/07/2007 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ ngôi sao đội Chelsea đã thuê một căn phòng riêng tại sòng bài Wynn Hotel Casino (Las Vegas, Mỹ), rồi ở lỳ trong đó với một cô gái, bỏ mặc Wright-Phillips, Wayne Bridge, Glen Johnson và Sheringham sát phạt bên sới bạc.

Lampard cùng cô gái lạ ở Las Vegas

Sau gần 4 tiếng ở trong căn phòng có giá thuê 2.000 bảng Anh một đêm đó, Lampard cùng cô gái lạ (được cho là người Đông Âu, ngoài 30 tuổi) đi ra. Mỗi người một nẻo.

Riêng ngôi sao Chelsea thì trở lại tiếp tục đánh bạc cùng các chiến hữu. Như lời của người chia bài sau đó kể lại, dù mất 8.000 bảng trong ván bạc sau đó nhưng Lampard tỏ ra vẫn rất tươi tỉnh và sôi nổi. 

Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Anh đã chẳng thể cười lâu. Chuyện anh bù khú ở Las Vegas nhanh chóng đến tai cô vợ hứa hôn Elen Rives. Có lẽ, cũng vì vậy mà trong hai ngày liên tiếp vừa qua, người đẹp gốc Tây Ban Nha này mấy lần ra ngoài với đứa con gái hai tháng tuổi mà không đeo nhẫn đính hôn.

Rives không đeo nhẫn đính hôn trong những ngày gần đây

Đây không phải là lần đầu tiên Rives phải rầu lòng vì thói trăng hoa của Lampard. Cách đây 9 tháng, ngôi sao 29 tuổi từng bị bắt gặp khi đang cặp kè với một cô gái tóc vàng trong lúc cùng đội tới Barcelona du đấu.

Trước đó, năm 2000, Lampard đã bị phát hiện cùng một số ngôi sao bóng đá khác tổ chức một cuộc truy hoan ở một khách sạn tại đảo Síp với một số CĐV nữ. Khi đó anh đã tỏ vẻ hối lỗi: "Lẽ ra tôi không nên làm những điều dễ gây tổn hại như thế này". 

Còn hôm qua, sau khi vụ chơi bời ở Las Vegas bị phát giác, Lampard một mực khẳng định anh hoàn toàn không làm chuyện gì sai trái cả.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X