Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái của Henry bị dọa bắt cóc

Thứ Ba 31/07/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bóng đá người Pháp Thierry Henry phải thuê một công ty vệ sĩ bảo vệ gia đình mình, bởi con gái của cầu thủ này đang có nguy cơ bị bắt cóc rất cao. Bọn tội phạm từ Đông Âu đang lập kế họach bắt cóc con của Henry để đòi tiền chuộc.

Henry và con gái

Tối 28/7, vợ con của Thierry Henry đã phải trải qua một đêm dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của một công ty vệ sĩ, do có nguồn tin cho hay bọn tội phạm đang vạch ra kế họach bắt cóc Tea, cô con gái 2 tuổi của Henry, để đòi tiền chuộc.

Cựu tiền đạo của Arsenal đã phải mướn một công ty vệ sĩ hàng đầu để bảo vệ vợ con. Công ty này thực hiện việc bảo vệ 24/24 bên ngoài căn nhà của Henry ở London, cộng với các camera quan sát đủ mọi góc cạnh.

Các nhân viên thuộc nhóm vệ sĩ này đã được báo động cao kể từ khi Henry rời cô vợ Claire để ra đi. Hàng xóm nhà Henry đã thấy căn nhà này được tăng cường an ninh từ vài tháng trước. Một người bạn của gia đình Henry cho biết: “Claire đã nhận được lời đe dọa bắt cóc Tea, bây giờ, khi Henry không ở bên cạnh mà sang Tây Ban Nha, gia đình này càng gặp nguy hiểm hơn”.

Sự giàu có của Henry khiến gia đình ngôi sao này trở thành mục tiêu của bọn tội phạm. Ở Barcelona, Henry sẽ nhận lương 130.000 bảng Anh/tuần và nếu ly dị, cô vợ Claire sẽ được chia 10 triệu bảng trong tài sản 25 triệu bảng của Henry.

Các chuyên gia cho biết bọn mafia của Romania có khả năng đứng đằng sau âm mưu bắt cóc này. Một nguồn tin cho hay Henry và Claire đã rất hoảng lọan khi được thông báo kịch bản của bọn bắt cóc.

Nhiều người cho rằng chính việc bị đe dọa bắt cóc đã khiến cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm nay giữa Henry và người mẫu Claire trở nên căng thẳng hơn.

   Người lao động

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X