Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Becks bị "đe dọa"

Thứ Ba 17/07/2007 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, Chelsea vừa “lên gân” cho David Beckham bằng một thông điệp đầy tính “hăm dọa“, chỉ vài ngày trước khi trận đấu giao hữu giữa The Blues và LA Galaxy diễn ra.

Theo lời Beckham, anh bất ngờ nhận được một tin nhắn gửi trực tiếp vào điện thoại của mình. Nội dung của tin nhắn cảnh báo tiền vệ ĐT Anh sẽ được ”chăm sóc chu đáo” trong trận đấu cuối tuần tới.


Beckham tập luyện buổi đầu tiên cùng LA Galaxy

“Thủ phạm” đã không chịu tiết lộ danh tính nhưng theo giới thạo tin rất có thể đây là một trò đùa của những đồng đội tại đội tuyển quốc gia đang chơi cho Chelsea: John Terry, Joe Cole và Frank Lampard.

Tờ The Sun viết: “Đó chỉ là một trò đùa của những người đồng đội. Becks coi đó là sự hài hước và anh ấy không biết ý nghĩa của nó là gì.Tuy nhiên anh ấy tin họ sẽ không làm vậy.”


Phản ứng trước tin nhắn trên, cựu cầu thủ của Real Madrid cho biết: “Đã rất nhiều lần tôi gặp phải trường hợp tương tự. Tôi luôn là mục tiêu của các cầu thủ và các CLB một khi thi đấu với họ. Tôi tin các đồng đội của mình sẽ bảo vệ tôi.”


Có thể mọi chuyện sẽ được rõ ràng khi vào ngày mai Beckham sẽ tham gia vào bữa tiệc cùng với các cầu thủ của Chelsea.


Hiện tại chấn thương đầu gối trong trận gặp Estonia tại vòng loại Euro 2008 của Becks vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Hôm qua trong buổi tập đầu tiên tại CLB mới anh chỉ có một vài phút tập trung với các đồng đội sau đó được tách ra tập riêng để không ảnh hưởng đến chấn thương.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X