Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Thanh báo tin vui về tình hình chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc

Thứ Sáu 26/10/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh vừa vui mừng thông báo rằng chấn thương của anh đã được phẫu thuật thành công tại bệnh viện Inega của Hàn Quốc trong sáng nay, 26/10.

Văn Thanh báo tin vui về chấn thương

Sáng nay 26/10, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật, điều trị vết thương gặp phải sau một trận đấu tại V-League hồi tháng 9. Vì vết thương này mà Văn Thanh đã lỡ hẹn với AFF Cup và ngay sau đó là VCK Asian Cup 2019.

Rất may là sau 2 giờ tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối phải bị đứt, ca phẫu thuật của Văn Thanh đã thành công tốt đẹp.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh báo tin vui về tình hình chữa trị chấn thương hình ảnh
Ca phẫu thuật đầu gối của Vũ Văn Thanh đã diễn ra tốt đẹp

Chia sẻ sau khi hồi tỉnh lại, hậu vệ quê Hải Dương cho biết: “Trưa hôm nay nếu tính theo giờ Hàn Quốc, tôi đã được tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối. Ca phẫu thuật nội soi này được các bác sĩ ở đây cho biết đã thành công tốt đẹp, nhưng tôi vẫn phải ở bệnh viện khoảng 1 tuần nữa để theo dõi.

Do vừa phẫu thuật xong, nên các bác sĩ nhắc tôi phải nằm im tịnh dưỡng và phải hơn 5 tiếng sau mới có thể ăn uống nhẹ. Do nhịn ăn chuẩn bị phẫu thuật từ tối qua đến giờ nên hơi đói”.

Sau ca phẫu thuật, Văn Thanh sẽ tiếp tục ở Hàn Quốc trị liệu và tập hồi phục ít nhất khoảng 6 tháng mới có thể tái xuất. Chuyện này sẽ khiến anh lỡ hẹn với vài vòng đấu ở V-League 2019.

Trong đi đó, đồng đội của anh là Đức Lương cũng có mặt tại Hàn Quốc để chữa trị chấn thương. Được biết, tình trạng chấn thương dây chằng cổ chân của Lương không đến mức độ phải phẫu thuật, nhưng cần tiêm thuốc và tập hồi phục một thời gian sẽ ổn.

Liên quan tới ca chấn thương của Tuấn Anh, sau khi được các bác sỹ Hàn Quốc giúp đỡ, Tuấn Anh đã bình phục. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại Việt Nam sau 1, 2 tuần sắp tới.

Văn Thanh kể tên những người có thể đá thay mình ở ĐT Việt Nam
Trước giờ lên chuyến bay sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, hậu vệ chạy cánh Vũ Văn Thanh đã chỉ tên những ứng viên có thể thế chỗ mình ở ĐT Việt Nam.
Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đặt ra những câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi để mất hậu vệ Vũ Văn Thanh tại AFF Cup 2018?
Vị trí hậu vệ phải ĐT Việt Nam: Những phương án dự phòng cho thầy Park
Vắng cả Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo đang gặp bài toán khó trong việc lựa chọn nhân sự cho vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam tại AFF Cup...
Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup
Các ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời động viên dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương.
Văn Thanh chấn thương: Đâu là kẻ đóng thế phù hợp nhất?
Hậu vệ Vũ Văn Thanh chắc chắn sẽ không tham dự AFF Cup 2018 vì chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải tại V-League. Vậy ai sẽ là người thay thế anh ở AFF Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X