Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh

Thứ Hai 15/10/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đặt ra những câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi để mất hậu vệ Vũ Văn Thanh tại AFF Cup 2018?

Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh 

AFF Cup 2018 đã khép lại với hậu vệ biên Vũ Văn Thanh sau khi anh dính chấn thương đầu gối trong một trận đấu hồi tháng 9 vừa qua tại V-League.

Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh  hình ảnh
Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh

Điều này là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo bởi ai cũng biết cầu thủ HAGL là một ngôi sao chạy cánh vô cùng quan trọng ở các ĐTQG từ năm 2016 cho tới nay.

Vắng mặt Văn Thanh, đây chắc chắn cũng là một thách thức không nhỏ với HLV Park Hang Seo mà tờ Fox Sports Asia đã đặt ra câu hỏi liệu nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ làm gì để khỏa lấp khoảng trống mà Vũ Văn Thanh để lại.

Tác giả bài báo, cây bút Scott McIntyre viết: “Việt Nam đã mất một cầu thủ quan trọng không chỉ cho AFF Cup 2018 mà còn cho cả chiến dịch Asian Cup 2019. Vũ Văn Thanh là cầu thủ đa năng, một hậu vệ xuất sắc có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh với khả năng lên công về thủ toàn diện. Đó là quân bài yêu thích của HLV Park Hang Seo và sự vắng mặt của anh thực sự là một cú sốc, khiến những tính toán của HLV người Hàn Quốc có nhiều xáo trộn”

Trong bài viết này của Fox Sports Asia, ngoài câu hỏi về việc tìm người thế chỗ Văn Thanh của ĐT Việt Nam, cây bút Scott McIntyre cũng hoài nghi về sức mạnh của Thái Lan tại AFF Cup 2018, khi mà họ không có những cầu thủ quan trọng đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Teerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan trong đội hình.

Đây đều là những cầu thủ chất lượng và đã góp công lớn vào hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp gần đây của người Thái.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X