Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup

Thứ Tư 10/10/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao U23 Việt Nam đã có những lời động viên dành cho hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương.

Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup

Vũ Văn Thanh dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua 3-5 trước CLB TP.HCM tại vòng 22 V-League. Điều này khiến anh phải sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật và đành chấp nhận lỡ hẹn với AFF Cup và Asian Cup.

Trước việc người đồng đội không thể đủ sức chinh chiến ở hai giải đấu lớn sắp tới, hai cầu thủ U23 Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quang Hải đã gửi những lời động viên cho đồng đội.

Quang Hải, Duy Mạnh nhắn nhủ Văn Thanh sau khi lỡ hẹn với AFF Cup hình ảnh
Quang Hải hứa sẽ thi đấu tốt để làm món quà dành tặng cho Văn Thanh

Quang Hải chia sẻ: "Không chỉ mình tôi, tất cả các cầu thủ khác đều tiếc nuối cho Văn Thanh. Trước mắt, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt thay cả phần Văn Thanh, đồng thời, cả đội sẽ cố gắng đạt kết quả tốt để dành tặng anh ấy".

Trong khi đó, Duy Mạnh lại cho biết: “Văn Thanh là bạn cùng phòng của tôi từ hồi còn khoác áo lứa U19 đến U23. Đó là cầu thủ có lối sinh hoạt tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc, chuyên nghiệp. 

Chấn thương của Thanh khiến không chỉ tôi, ban huấn luyện mà NHM đều cảm thấy tiếc nuối. Tôi đã nhắn tin động viên và mong bạn ấy sớm trở lại".

Văn Thanh và Duy Mạnh, Quang Hải là đồng đội thân thiết trên đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Cả hai đã đồng hành với nhau qua nhiều chiến dịch trong đó nổi bật nhất là SEA Games 2017, VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X