Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh kể tên những người có thể đá thay mình ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba 23/10/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ lên chuyến bay sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, hậu vệ chạy cánh Vũ Văn Thanh đã chỉ tên những ứng viên có thể thế chỗ mình ở ĐT Việt Nam.

Văn Thanh kể tên những người có thể đá thay mình ở ĐT Việt Nam

Tối qua, hậu vệ Văn Thanh và Đức Lương đã có chuyến bay sang Hàn Quốc để kiểm tra và chữa trị chấn thương. Trước chuyến đi này, Văn Thanh đã chỉ ra 4 cái tên có thể thi đấu tốt vị trí hậu vệ phải của mình ở đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.

Văn Thanh kể tên những người có thể thay thế mình ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Thanh kể tên những người có thể thay thế mình ở ĐT Việt Nam

Trong clip vừa được trưởng đoàn HAGL công bố mới đây, trước câu hỏi: "Ai là người có thể thế chỗ Thanh bên hàng lang phải của đội tuyển Việt Nam?", Văn Thanh đã trả lời: "Ở đội tuyển hiện nay có nhiều người có thể đá tốt vị trí hậu vệ phải.

Nhưng theo tôi, có 4 người có thể hoàn thành nhiệm vụ là anh Trọng Hoàng, anh Quế Ngọc Hải, anh Đức Huy và anh Phạm Văn Thành. Trong 4 người đó, anh Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải là thích hợp nhất".

Bên cạnh đó, hậu vệ HAGL cũng đưa ra dự đoán của mình về kết quả của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018: "Năm nay là năm may mắn của bóng đá Việt Nam nên tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đoạt được Cúp vô địch.

Qua đây, tôi cũng chúc người hâm mộ cả nước có một kỳ AFF Cup trọn vẹn, hạnh phúc, được tận hưởng niềm vui mà đội tuyển mang lại bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân".

Văn Thanh gặp chấn thương nặng trong chuyến làm khách của CLB HAGL trên sân của TP.HCM ở vòng 22 V-League 2018. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, Văn Thanh được xác nhận là đã bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ mất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Điều này có nghĩa anh sẽ vắng mặt trong đội hình của tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018, cũng như sẽ phải bỏ lỡ cả VCK Asian Cup 2019.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Malaysia công bố danh sách hội quân chuẩn bị cho AFF Cup
LĐBĐ Malaysia mới đây đã công bố danh sách hội quân ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam triệu tập cầu thủ 16 tuổi đá AFF Cup
ĐT Campuchia mới đây đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi điền tên cầu thủ mới 16 tuổi, Sieng Chanthea vào danh sách tham dự AFF Cup 2018.
HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giao hữu diễn ra chiều 22/10, HLV CLB Incheon Utd, HLV Jorn Andersen đã có những góp ý chân thành dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo: “Hàng thủ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn”
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Incheon Utd trong trận đấu giao hữu chiều 22/10, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò có thể làm tốt hơn thế.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X