Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chật vật giành chiến thắng, HLV Hàn Quốc nói gì về U19 Việt Nam?

Thứ Sáu 26/10/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước U19 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, HLV Chung Jung-young của U19 Hàn Quốc đã công nhận sự tiến bộ của bóng đá trẻ Việt Nam.

HLV Hàn Quốc khen ngợi các cầu thủ U19 Việt Nam

Ở lượt đấu cuối bảng C diễn ra tối qua 25/10, tưởng chừng U19 Hàn Quốc sẽ sớm có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ đã hết cơ hội đi tiếp như U19 Việt Nam thì các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm chiến thắng như một lời chào giải đấu.

HLV Hàn Quốc khen ngợi các cầu thủ U19 Việt Nam hình ảnh
ĐT U19 Việt Nam thi đấu vô cùng quả cảm trước Hàn Quốc

Việc U19 Hàn Quốc chỉ tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất khiến họ không thể có bàn thắng vào lưới Việt Nam dù thi đấu lấn lướt ngay từ đầu trận. Thậm chí sau một pha phản công mẫu mực, Lê Xuân Tú còn ghi bàn đẹp mắt giúp U19 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Để thủng lưới sớm, các cầu thủ Hàn Quốc đã vùng lên trong những phút sau đó và không khó hiểu khi họ đã có được 3 bàn thắng để ấn định thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Chia sẻ về trận đấu khó khăn vừa rồi, ông Chung Jung-young - HLV Hàn Quốc khen ngợi các cầu thủ U19 Việt Nam: “Các cầu thủ của chúng tôi hiểu rõ sự quan trọng của giải đấu này. Đây sẽ là bước đệm hướng tới giải U20 World Cup năm sau và chiến thắng hôm nay thực sự rất quan trọng.

Chiến thắng giúp cả đội duy trì được mạch chiến thắng và có được tâm lý tốt hơn trước khi hướng tới vòng tứ kết sắp tới. Nhìn chung, cả đội đã thi đấu ổn định tuy nhiên vấn đề dứt điểm là điều chúng tôi cần khắc phục.

Như các bạn có thể thấy mọi đội bóng đều đã cho thấy sự tiến bộ và chúng tôi cũng phải như vậy. Thử thách đã lớn hơn hẳn khi được chứng kiến các đối thủ xung quanh ngày càng thi đấu xuất sắc hơn.”

Đánh bại U19 Việt Nam, U19 Hàn Quốc đã giành ngôi nhất bảng C và sẽ gặp đối thủ xếp nhì bảng D sẽ được xác định sau lượt đấu cuối vòng bảng vào tối nay.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau thất bại đáng khen trước Hàn Quốc?
Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu quả cảm của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc.
ĐT U19 Việt Nam được khen ngợi sau trận đấu quả cảm trước Hàn Quốc
Chứng kiến trận đấu của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khen ngợi dành cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn.
Video tổng hợp: U19 Việt Nam 1-3 U19 Hàn Quốc (VCK U19 châu Á 2018)
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi trận hay nhất từ đầu giải nhưng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đối thủ mạnh hơn là U19 Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X